Quảng cáo

Ashley Cole CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới

Thứ hai, 07/07/2014 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Ashley Cole đã tìm được bến đỗ mới. Đó là AS Roma, đội bóng đang trên đường cải tổ sau 1 mùa giải thành công ở Serie A.

 

Tương lai của Ashley Cole từng là 1 trong những đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới Anh sau khi hậu vệ này nói lời chia tay Chelsea. Trái với nhận định của các trang báo xứ sở Sương mù, hậu vệ kì cựu người Anh đã không tới Mỹ mà quyết định gia nhập Serie A, giải đấu dành cho những ngôi sao hết thời.

 

Ashley Cole, Ashley Cole gia nhap AS Roma, Ashley Cole roi Chelsea, Serie A, AS Roma, Ashley Cole Chelsea, lich thi dau Serie A

 

Nếu như Vidic cập bến Inter Milan thì Ashley Cole lại chọn AS Roma là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cách đây ít giờ, hậu vệ 33 tuổi này đã hoàn tất thủ tục gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông qua mạng xã hội Twitter, đội bóng thủ đô Italia đã xác nhận thương vụ này “Chào mừng tới Rome, Ashley!”.

 

Được biết, Ashley Cole đã đặt bút kí bản hợp đồng 2 năm với AS Roma. Trong hợp đồng, hậu vệ người Anh được đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, cựu sao Chelsea được hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

 

Sở dĩ Ashley Cole gia nhập Olympico là bởi Roma đã chấp nhận yêu cầu về mức lương. Hơn nữa, Bầy sói lại có suất tham dự Champions League mùa tới với tư cách Nhà ĐK Á quân Serie A. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Roma trong phiên chợ Hè năm nay sau Seydou Keita (Valencia), Antonio Sanabria (Sassuolo), Radja Nainggolan (Cagliari), Alan Arario (River Plate) và  Salih Ucan (Fenerbahce).

 

Trước khi trở thành cầu thủ của Roma, Ashley Cole đã từng có 8 mùa giải chinh chiến trong màu áo Chelsea. Tại đây, anh đã có 338 lần ra sân, giúp The Blues giành 1 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, 1 Europa League và 1 Champions League.

 

Ashley Cole chia tay Chelsea do đội bóng này không có ý định gia hạn hợp đồng với những ngôi sao hết thời. Hơn nữa, HLV Jose Mourinho lại trọng dụng Cesar Azpilicueta trong phần lớn mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole Ashley Cole gia nhap AS Roma Ashley Cole roi Chelsea Serie A AS Roma Ashley Cole Chelsea lich thi dau Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo