Quảng cáo

Triều đại Inzaghi khởi đầu suôn sẻ

Thứ năm, 17/07/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu đầu tiên của AC Milan dưới sự chỉ đạo của HLV Filippo Inzaghi đã kết thúc bằng một thắng lợi cho ông lớn một thời trước đối thủ AC Renate.

 

Video bàn thắng: AC Milan 2-0 Renate (Giao hữu quốc tế)

 

Trong trận đấu đầu tiên mà Filippo Inzaghi ra mắt trên cương vị HLV AC Milan, các học trò của ông đã có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước đối thủ năm tới sẽ thi đấu ở hạng 3 Italia là AC Renate.

 

Hai bàn thắng chia đều trong hai hiệp của Stephan El ShaarawyRiccardo Saponara đã giúp triều đại mới của Rossoneri khởi đầu suôn sẻ.

 

AC Milan 2-0 Renate, Inzaghi ra mắt thắng lợi AC 2-0 Renate, video bàn thắng AC Milan 2-0 Renate, El Shaarawy Saponara ghi bàn AC thắng Renate, Stephan El Shaarawy, Riccardo Saponara, Filippo Inzaghi, AC Renate, AC MilanAC Milan của Inzaghi khởi đầu bằng chiến thắng trước Renate

 

Cựu tiền đạo khét tiếng này thử nghiệm sơ đồ chiến thuận 4-3-3 trong hiệp đấu đầu tiên. Bộ 3 tấn công của Inzaghi bao gồm Niang, Pazzini và El Shaarawy. Tiền đạo gốc Ai Cập phá vỡ thế bế tắc ở phút 23 sau đường chuyền kiến tạo của Christian Zaccardo.

 

M’Baye Niang cũng được đồng đội tạo nhiều cơ hội nhưng tiền đạo trẻ này lại tỏ ra quá phung phí trong những pha dứt điểm của mình. Dù vậy, tiền vệ Saponara cũng có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đỡ ngực và volley rất gọn gàng. Người kiến tạo không ai khác lại là Zaccardo.

 

Thần đồng Hachim Mastour cũng được Pippo Inzaghi tạo điều kiện cho vào sân ở 21 phút cuối trận. Các tân binh Agazzi, Alex, Rami cũng đều xuất hiện trong 1 hiệp đấu.

 

Đội hình thi đấu của AC Milan:

 

Milan: Gabriel (Agazzi 46), Zaccardo, Alex (Rami 46), Bonera (Albertazzi 46), Constant (Simic 74); Poli (Mastalli 46), Piccinocchi (Modic 19), Saponara (Benedicic 59); Niang (Di Molfetta 80), Pazzini (Mastour 66), El Shaarawy (Robinho 46)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan 2-0 Renate Inzaghi ra mắt thắng lợi AC 2-0 Renate video bàn thắng AC Milan 2-0 Renate El Shaarawy Saponara ghi bàn AC thắng Renate Stephan El Shaarawy Riccardo Saponara Filippo Inzaghi AC Renate AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT