Quảng cáo

Roma chuẩn bị đón Xherdan Shaqiri

Thứ bảy, 19/07/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Il Tempo (Italia) tiết lộ tiền vệ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri đã chấp thuận lời đề nghị gia nhập AS Roma.

 

Xherdan Shaqiri,AS Roma, Bayern Munich, Messi, Serie A,Bayern bán Xherdan Shaqiri, Xherdan Shaqiri đến Roma, Xherdan Shaqiri rời Bayern Munich, chuyển nhượng, tin chuyen nhuong

Xherdan Shaqiri muốn rời Bayern Munich để được đá chính nhiều hơn

 

Xherdan Shaqiri được mệnh danh là 'Messi Thụy Sĩ' hay 'Messi dãy Alpes' với chiều cao và cái chân trái khéo léo tương tự tiền đạo Barca. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich vừa có những màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014. Anh lập hat-trick trong trận gặp Honduras và thi đấu năng nổ trong các trận đấu của Thụy Sĩ.

 

Phong độ và tài năng của Shaqiri đã gây ấn tượng mạnh với CLB AS Roma. Theo tờ Il Tempo, 'Bầy sói' đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

 

Sở dĩ Xherdan Shaqiri muốn rời Bayern Munich bởi anh không cạnh tranh được vị trí với Arijen Robben, Thomas Mueller, Franck Ribery và Mario Gotze.

 

Gia nhập AS Roma, Shaqiri sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn, đặc biệt CLB này sẽ Champions League mùa tới.

 

Nếu thương vụ này thành công, Shaqiri sẽ trở thành tân binh thứ 12 của Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Trước đó, một số cầu thủ chất lượng khác đã gia nhập đội bóng áo Bã trầu như Ashley Cole (Chelsea), Juan Iturbe (Verona), Radja Nainggolan (Cagliari), Emanuelson (Milan) hay Seydou Keita (Valencia).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xherdan Shaqiri AS Roma Bayern Munich Messi Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT