Quảng cáo

Chính thức: Vượt Man United, Lazio sở hữu Stefan De Vrij

Thứ ba, 29/07/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những tưởng thương vụ Stefan De Vrij của Lazio đã thất bại nhưng những nỗ lực của đội bóng thủ đô đã được đền đáp xứng đáng khi trung vệ Hà Lan sẽ kiểm tra y tế với họ vào ngày hôm nay.

 

Lazio chính thức sở hữu Stefan De Vrij từ Feyenoord 9 triệu euro, Stefan De Vrij chính thức đến Lazio, Lazio vượt MU có De Vrij, trung vệ Stefan De Vrij đến Lazio, De Vrij rời Feyenoord đến Lazio 9 triệu euro, Stefan De Vrij, LazioChi 9 triệu euro, Lazio chính thức sở hữu Stefan De Vrij từ Feyenoord

 

Stefan De Vrij được liên hệ với Lazio từ sau World Cup 2014. Tuy vậy, những vướng mắc về phí chuyển nhượng cũng như sự quan tâm của Manchester United với trung vệ này khiến thương vụ gặp nhiều khó khăn. Nhưng cuối cùng thì những vướng mắc cũng đã được tháo gỡ. De Vrij đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Biancocelesti trong khi đội bóng Italia cũng đã thống nhất được chuyện ‘đầu tiên’ với Feyenoord với mức phí được tin là 9 triệu euro.

 

Ngay trong tối ngày hôm qua, 28/7, ngôi sao 22 tuổi đã đáp chuyến bay đến thủ đô Roma và dự kiến trong ngày hôm nay sẽ tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi kí vào hợp đồng chính thức:

 

Stefan De Vrij sẽ có mặt tại sân bay Fiumicino trong tối nay (28/7) và trong ngày mai (29/7) sẽ trải qua bài kiểm tra y tế tại trung tâm Paideia. Chúng tôi vui mừng chào đón hậu vệ xuất sắc tại World Cup vừa qua. Anh ấy là một chữ kí ở đẳng cấp thế giới”, giám đốc truyền thông Stefano De Martino của Lazio cho biết.

 

Trước Stefan De Vrij, Lazio đã có 3 tân binh là hậu vệ Dusan Basta (từ Udinese, mượn), tiền vệ Marco Parolo (từ Parma, 5,5 triệu euro) và tiền đạo Filip Djordjevic (từ Nantes, chuyển nhượng tự do).

 

Đội bóng của HLV Stefano Pioli sẽ bắt đầu mùa giải 2014-2015 tại Serie A bằng chuyến làm khách tới sân San Siro của AC Milan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazio chính thức sở hữu Stefan De Vrij từ Feyenoord 9 triệu euro Stefan De Vrij chính thức đến Lazio Lazio vượt MU có De Vrij trung vệ Stefan De Vrij đến Lazio De Vrij rời Feyenoord đến Lazio 9 triệu euro Stefan De Vrij Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT