Quảng cáo

AC Milan thảm bại, Balotelli vẫn thản nhiên ‘tự sướng’

Thứ hai, 28/07/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng hiện tại AC Milan bị đội bóng cũ Manchester City vùi dập không thương tiếc với tỉ số 5-1. Nhưng với Mario Balotelli, điều đó có lẽ chẳng ảnh hưởng gì đến anh.

 

Video bàn thắng: AC Milan 1-5 Man City (ICC Cup)

 

Mario Balotelli có thể đã thất bại trong nỗ lực cứu vớt AC Milan khỏi thất bại 1-5 trước đội bóng cũ Manchester City nhưng như thường lệ, anh vẫn là ngôi sao sáng nhất.

 

Super Mario chỉ vào sân vào đầu hiệp 2 thay El Shaarawy khi Milan đã bị dẫn trước 4-1.

 

Sau khi Jovetic ghi bàn thắng thứ 5 cho The Citizens và trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, hai khán giả cuồng nhiệt đã nhảy xuống sân và xin chụp ảnh cùng Mario Balotelli. Tiền đạo đầy tranh cãi người Italia cũng tỏ ra rất thoải mái khi chụp ảnh tự sướng cùng 2 khán giả này dù đội bóng của anh đang thi đấu vô cùng tệ hại. Tình huống này khiến trận đấu bị gián đoạn trong ít phút.

 

Balotelli chụp ảnh tự sướng trong trận AC Milan 1-5 Man City, Balotelli chụp ảnh tự sướng, Balotelli chụp ảnh tự sướng trận AC Milan Man City bị gián đoạn, AC Milan 1-5 Man City, video bàn thắng AC Milan 1-5 Man City, Mario Balotelli, AC MilanBalotelli chụp ảnh tự sướng cùng fan trong trận đấu Milan - Man City

 

Ngay sau khi bị các nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân, 2 cổ động viên tóc xù vui tính này cũng đã đăng tải bức ảnh với thần tượng lên mạng xã hội twitter.

 

Thua Man City 1-5 đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của AC Milan dưới thời HLV Filippo Inzaghi trong vòng 3 ngày. Với 2 trận đấu toàn thua, Rossoneri đã không còn cơ hội lọt vào chung kết giải đấu giao hữu quốc tế International Champions Cup đang diễn ra tại Mỹ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli chụp ảnh tự sướng trong trận AC Milan 1-5 Man City Balotelli chụp ảnh tự sướng Balotelli chụp ảnh tự sướng trận AC Milan Man City bị gián đoạn AC Milan 1-5 Man City video bàn thắng AC Milan 1-5 Man City Mario Balotelli AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT