Quảng cáo

Arsene Wenger tiếp tục phủ nhận tin đồn chiêu mộ Balotelli

Thứ hai, 21/07/2014 23:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn khẳng định Mario Balotelli đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal, mới đây HLV Arsene Wenger 1 lần nữa phải lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

 

Giáo sư đã từng lên tiếng phủ nhận thông tin Arsenal đạt thỏa thuận mua Mario Balotelli từ AC Milan, thế nhưng sau đó báo chí quốc tế vẫn tiếp tục đăng tải những thông tin có liên quan và khẳng định rằng Pháo thủ sắp có được 'Ngựa chứng' với giá rẻ là 15,8 triệu bảng, ít hơn nhiều so với con số ban đầu báo chí đưa tin là 27 triệu bảng.

 

Mario Balotelli, Arsenal, Arsene Wenger, Balotelli tới Arsenal, Wenger phủ nhận mua Balotelli, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng AC Milan, chuyển nhượng mùa hè

Arsene Wenger phủ nhận muốn mua Balotelli

 

Trước những khẳng định thiếu căn cứ trên, mới đây HLV Arsene Wenger lại một lần nữa phải lên tiếng. Theo đó, ông phủ nhận mọi chuyện và khẳng định rằng Pháo thủ không còn kế hoạch bổ sung nhân sự trên hàng công.

 

"Balotelli tới Arsenal? Chúng tôi chưa có bất cứ lời đề nghị nào cả, ít nhất là cho tới thời điểm này", Giáo sư cho biết. "Vị trí tiền đạo chúng tôi không cần nữa, có lẽ một trung vệ tới Emirates là điều hợp lý nhất. Ngoài ra, tôi cũng sẽ chiêu mộ một thủ môn để đảm bảo tốt hơn ở vị trí trước khung gỗ.

 

Bạn phải tiến hành đàm phán khi có thể, lần này Arsenal đã làm tốt trên TTCN và chúng tôi hài lòng với những gì đã có tính cho tới thời điểm hiện tại. Điều này giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới, nhưng nên nhớ rằng các đội bóng khác cũng đang mua sắm.

 

Một số Câu lạc bộ khác cũng đã có những tân binh như Chelsea, Man United hay cả Liverpool... họ đã mua được những cầu thủ tuyệt vời và điều này tạo nên sự cạnh tranh ở mùa giải tới càng thú vị hơn".

 

Hiện tại Arsenal đang tích cực chiêu mộ Sami Khedira từ Real Madrid, theo báo chí quốc tế thì Pháo thủ đã thuyết phục thành công tiền vệ người Đức gia nhập Emirates với mức lương 140.000 bảng/tuần và dự kiến trong ngày hôm nay sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Mario Balotelli Arsenal Arsene Wenger Balotelli tới Arsenal Wenger phủ nhận mua Balotelli tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng AC Milan chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT