Quảng cáo

Mario Balotelli 99,9% ở lại AC Milan

Thứ bảy, 26/07/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mọi đồn đoán về tương lai của Mario Balotelli có thể sẽ chấm dứt từ đây khi GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan khẳng định rằng 99,9% anh sẽ ở lại San Siro.

 

Tin chuyển nhượng, Mario Balotelli, Adriano Galliani, AC Milan, San Siro, Balotelli ở lại Milan, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng ac milan, chuyển nhượng balotelli, chuyển nhượng mùa hè

Mario Balitelli sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan

 

Thời gian qua báo chí quốc tế liên tục đăng tải những thông tin về tương lai của Mario Balotelli, họ cho biết tiền đạo của AC Milan chuẩn bị trở lại Anh tiếp tục sự nghiệp khi đã đạt thỏa thuận với Arsenal.

 

Tuy nhiên, mọi đồn đoán trên có thể sẽ chấm dứt từ đây khi đích thân GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan khẳng định rằng Mario Balotelli sẽ không đi đâu cả bởi tương lai của anh là ở San Siro.

 

"Mario Balotelli chưa bao giờ yêu cầu được ra đi", Galliani cho biết. "99,9% cậu ấy sẽ ở lại, tuy nhiên bạn vẫn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra".

 

Mặc dù đưa ra khả năng ra đi của 'Ngựa chứng' chỉ là 0,1%, thế nhưng GĐĐH của AC Milan vẫn cho rằng có khả năng Balotelli sẽ ra đi giống như trường hợp của Kaka. Trước đó ông Adriano Galliani cũng từng khẳng định rằng 99,9% Kaka sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan nhưng cuối cùng cựu tiền vệ của Real Madrid vẫn chuyển sang CLB Orlando và hiện tại đang được cho mượn tại Sao Paulo.

 

Với những thông tin Balotelli sắp cập bến Arsenal, HLV Arsene Wenger cũng đã không dưới 2 lần lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Giáo sư cho biết, Pháo thủ chưa từng có bất cứ lời đề nghị nào với Balotelli và hiện tại Arsenal không cần bổ sung thêm nhân lực trên hàng công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Mario Balotelli Adriano Galliani AC Milan San Siro Balotelli ở lại Milan chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng ac milan chuyển nhượng balotelli chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT