Quảng cáo

Feyenoord ‘bật đèn xanh’ cho Man United mua De Vrij

Thứ ba, 15/07/2014 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi xuất hiện thông tin Louis van Gaal muốn đưa Stefan De Vrij về Man United, phía Feyenoord lập tức mở đường cho cầu thủ này ra đi.

 

World Cup 2014, Louis Van Gaal, Man United, Van Gaal muốn có 3 cầu thủ Hà Lan, Old Trafford, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè

HLV Louis Van Gaal muốn đưa De Vrij về Old Trafford

 

Hôm qua (14/7) báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin HLV Louis van Gaal muốn đưa 3 cậu học trò trên tuyển Hà Lan là Daley Blind, Stefan De Vrij và Bruno Martins Indi về Man United ngay trong phiên chợ hè. Không lâu sau khi Quỷ đỏ 'bắn tín hiệu', đội bóng chủ quản của Stefan De Vrij lập tức 'bật đèn xanh' cho Man United trong thương vụ này.

 

De Vrij năm nay 22 tuổi và chơi ở vị trí hậu vệ sở trường, anh vừa trải qua kỳ World Cup 2014 cùng tuyển Hà Lan và được tân huấn luyện viên của Man United đặc biệt quan tâm. Ông Van Gaal muốn được tiếp tục làm việc với anh tại Old Trafford. Hiện tại De Vrij còn 1 năm hợp đồng với CLB Feyenoord và nhận được sự chú ý của cả Man United và Lazio, vì không muốn mất trắng trung vệ người Hà Lan nên họ muốn bán anh ngay trong mùa hè này.

 

Chia sẻ với tờ De Telegraaf, GĐTT Martin van Geel của Feyenoord khẳng định sẵn sàng bán Stefan De Vrij khi cho biết: "Stefan là một cầu thủ trưởng thành từ học viện trẻ của đội bóng và đã ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với CLB. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng tại World Cup trên tuyển Hà Lan và còn thời hạn hợp đồng với Feyenoord 1 năm. Nếu câu lạc bộ nào gửi lời đề nghị lúc này, chúng tôi chắc chắn sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc".

 

Stefan De Vrij ký hợp đồng chuyên nghiệp với Feyenoord từ năm 2009, tính tới thời điểm này anh đã đóng góp cho đội bóng 7 bàn thắng sau 135 lần ra sân. Anh được triệu tập lên ĐTQG Hà Lan lần đầu tiên vào đầu tháng 5/2012, sau 14 lần khoác áo CLB anh mới ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 Louis Van Gaal Man United Van Gaal muốn có 3 cầu thủ Hà Lan Old Trafford tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT