Quảng cáo

Van Gaal muốn đưa bộ 3 ngôi sao của Hà Lan về Man United

Thứ hai, 14/07/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi kết thúc World Cup 2014, HLV Louis Van Gaal quyết định không nghỉ ngơi để bắt đầu kế hoạch tái thiết lại Man United và ông muốn đưa 3 cậu học trò trên tuyển Hà Lan về Old Trafford.

 

Theo tờ Manchester Evening News, 3 cái tên mà HLV Louis Van Gaal muốn đưa về Man UnitedDaley Blind, Stefan De Vrij và Bruno Martins Indi. Tất cả đều là những học trò của huấn luyện viên Louis Van Gaal và vừa cùng ông giúp ĐT Hà Lan giành huy chương đồng World Cup 2014.

 

World Cup 2014, Louis Van Gaal, Man United, Van Gaal muốn có 3 cầu thủ Hà Lan, Old Trafford, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè

Stefan De Vrij, Bruno Martins Indi và Daley Blind (từ trái sang)

 

Không phải đương nhiên HLV Louis Van Gaal lại có ý định trên, nên nhớ rằng cả 3 cái tên này đều đã được ông thử nghiệm trên tuyển Hà Lan và họ thi đấu rất tốt.

 

Martins Indi năm nay 22 tuổi, anh đang là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Feyenoord và chơi ở vị trí hậu vệ. Tại World Cup 2014 vừa qua, chính Indi là 1 trong số những cái tên chơi ấn tượng giúp 'Cơn lốc màu da cam' giữ sạch lưới một số trận.

 

Cũng giống như Martins Indi, De Vrij năm nay 22 tuổi và chơi ở vị trí hậu vệ sở trường. Vrij cũng là người của Feyenoord FC và được HLV Louis Van Gaal đánh giá cao, vị tân thuyền trưởng của Man United tin rằng cầu thủ này sẽ giúp hàng thủ của Quỷ đỏ chắc chắn hơn.

 

Trong khi đó Daley Blind là cầu thủ linh hoạt hơn, anh năm nay 24 tuổi và đang được Ajax cho mượn tại Groningen. Sở trưởng của Blind là ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh có thể chơi ở trung lộ hoặc bên cánh trái và điều này có thể giúp HLV Van Gaal có nhiều sự lựa chọn về chiến thuật hơn.

 

Ngoài 3 cái tên trên, hiện tại Man United vẫn đang xúc tiến các thương vụ khác là Arturo Vidal của Juventus, Angel Di Maria của Real Madrid và Hummels của Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 Louis Van Gaal Man United Van Gaal muốn có 3 cầu thủ Hà Lan Old Trafford tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT