Quảng cáo

Hậu World Cup, HLV Van Gaal toàn tâm toàn ý cho MU

Thứ hai, 14/07/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa kết thúc một kỳ World Cup khá thành công với ĐT Hà Lan, HLV Luis Van Gaal đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc tái thiết CLB Manchester United, nơi ông đã ký hợp đồng huấn luyện 3 năm.

 

Van Gaal đang được kỳ vọng rất nhiều tại MU

HLV Van Gaal đang được kỳ vọng rất nhiều tại MU


Những dấu ấn đậm nét mà Van Gaal đã để lại tại World Cup 2014 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của ông. Dù không thể đưa ĐT Hà Lan bước lên bục cao nhất nhưng có thể nói đây là kỳ World Cup thành công với chiến lược gia 62 tuổi này. Với chiến thuật hợp lý, sử dụng nhân sự một cách tối ưu nhất, Hà Lan của Van Gaal đã khiến người hâm mộ cảm thấy rất hài lòng.

 

Không phải bỗng dưng mà ban lãnh đạo CLB Manchester United lại chọn Van Gaal là HLV trưởng của Quỷ đỏ. Với tài thao lược của mình, họ sẽ kỳ vọng ông chính là kỷ nguyên tiếp theo nối tiếp thành công của Sir Alex Fuguson. Việc thanh lý các hợp đồng với nhiều cầu thủ đã luống tuổi như Vidic, Ferdinand và mang về sân Old Trafford những cầu thủ trẻ như Luka Shaw, Ander Herrera chính là bước khởi đầu của Van Gaal tại MU.

Van Gaal dốc toàn lực cho MU

MU sẽ có 1 cuộc cách mạng dưới thời HLV Van Gaal

 

Rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng đã tốn không ít giấy mực để vẽ ra tương lai của MU dưới thời Van Gaal. Một trong số đó chính là việc vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ sử dụng đội hình 3-4-3. Theo các chuyên gia thì đây là sơ đồ sẽ giúp Manchester United dần trở lại vị trí thống trị giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

 

Khoảng 1 tháng nữa  Premier League  sẽ khởi tranh, câu chuyện về Manchester United và Van Gaal sẽ được nhắc đến nhiều hơn. Hiện tại, các Manucia đang đặt rất nhiều kỳ vọng về một cuộc cách mạng mà Van Gaal và các cộng sự sẽ thực hiện tại “Nhà hát của những giấc mơ”

 

Thông tin chuyển nhượng MU tính đến ngày 14/7:

-         Đến Luka Shaw, Ander Herrera

-         Đi Vidic, Ferdinand, Bebe

-         Chuẩn bị chiêu mộ thành công : Di Maria, Arturo Vidal

 

Thông tin về ban huấn luyện của Manchester United mùa giải mới :

HLV trưởng: Luis Van Gaal – 62 tuổi

Từng dẫn dắt và thành công những CLB lớn như Barcelona, Bayern Munich, Ajax... , Khả năng sử dụng linh hoạt chiến thuật và nhân sự là điểm mạnh nhất.


Trợ lý Ryan Giggs – 40 tuổi

Từng dẫn dắt MU vào giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái và có những dấu ấn đậm nét. Thi đấu hơn 20 năm tại MU và khá hiểu đội bóng của mình. Van Gaal muốn giữ lại Giggs để làm cầu nối đến với các học trò mới.


Trợ lý Stuivenberg – 53 tuổi

Stuivenberg sẽ là người đào tạo bóng đá trẻ cho Manchester United. Và với kinh nghiệm của mình ông sẽ giúp Van Gaal có được lứa cầu thủ kế cận chất lượng tại nhà hát của những giấc mơ.


HLV thủ môn Frands Hoek – 57 tuổi

Một trong những trợ lý lâu năm nhất của Van Gaal, và cũng là người được ông tin tưởng nhất. Dưới bàn tay của Hoek rất nhiều thủ môn đã trở thành tên tuổi lớn như Van der Sar, Tim Krul, Victor Valdes

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal MU- Van Gaal Luis Van Gaal Manchester United Quỷ đỏ Quỷ đỏ MU Van Gaal - Quỷ đỏ kỷ nguyên Van Gaal hậu Sir Alex Alex Fuguson Vidic Rio Ferdinand Luka Shaw tân binh cầu thủ trẻ MU MU dưới triều đại Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT