Quảng cáo

Van Gaal gây sốc chiêu mộ Sneijder

Thứ năm, 10/07/2014 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ chia tay Galatasaray để theo chân HLV Van Gaal đến Old Trafford ngay khi trở về từ World Cup.


Không phải tin đồn mà đích thân ông Unal Aysal – Chủ tịch của Galatasaray trong tuyên bố hôm nay đã bày tỏ lo ngại rằng sẽ phải chia tay tiền vệ 30 tuổi Wesley Sneijder vào mùa hè này.

 

Van Gaal, Sneijder, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

“Wesley Sneijder là một cầu thủ giỏi dĩ nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ấy.  Tuy nhiên giao kèo không cho phép chúng tôi đơn phương làm điều này.

Bất cứ đội bóng nào bỏ ra 20 triệu euro đều có thể sở hữu Wesley Sneijder. Đây là điều khoản trong hợp đồng giữa 2 bên.

Nếu Wesley Sneijder muốn đi thì chúng tôi không thể buộc cậu ấy ở lại vì giao kèo giữa 2 bên ghi rõ điều này”, Unal Aysal trả lời câu hỏi về tin đồn Wesley Sneijder đến Old Trafford.

Ngoài M.U thì cả Chelsea cũng muốn chiêu mộ Wesley Sneijder. Tuy nhiên Quỷ đỏ có lợi thế lớn trong thương vụ này nhờ quan hệ mật thiết và tầm ảnh hưởng lớn của HLV Van Gaal với cựu tiền vệ Inter Milan.

Trước khi gia nhập Galatasaray, Wesley Sneijder từng là mục tiêu số 1 của Alex Ferguson. Tuy nhiên tuyển thủ Hà Lan đã không thể đến Old Trafford thời Fergie còn tại vị vì đòi hỏi quá đáng về lương bổng.

 

Xuân Hà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Sneijder chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT