Quảng cáo

Sneijder bật đèn xanh với Man United

Thứ năm, 19/06/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Hà Lan, Wesley Sneijder vừa gửi tín hiệu tốt tới Man United khi nói rằng anh sẵn sàng theo chân HLV Van Gaal nếu được đề nghị.

 

Tiền vệ Hà Lan,Wesley Sneijder, Man United , Van Gaal, MU mua Sneijder,Sneijder tới MU,Sneijder tới Man United,Chuyển nhượng MU,Sneijder theo chân Van Gaal

HLV Van Gaal có thể sẽ kéo Sneijder về Man United

 

Wesley Sneijder đang có khoảng thời gian đẹp đẽ cùng ĐT Hà Lan tại World Cup 2014. 'Cơn lốc màu da cam' đã chính thức giành vé vào vòng knock out sau khi đánh bại Tây Ban Nha và Australia ở vòng bảng. Sneijder là tiền vệ công đá chính trong cả hai trận đấu này và rất được HLV Van Gaal tin tưởng.

 

Như đã biết, chiến lược gia người Hà Lan đã nhận lời dẫn dắt CLB Man United ở mùa giải 2014-15. Nếu gia nhập Quỷ đỏ, Sneijder sẽ có dịp tái ngộ HLV Van Gaal.

 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail hôm nay 19/6, Sneijder đã nói: "Tại Hà Lan, Van Gaal như một giáo viên dạy học. Mọi người cảm thấy may mắn khi được ông ấy chỉ bảo. Ông ấy luôn làm việc chăm chỉ và hướng dẫn mọi cầu thủ đạt tới đẳng cấp cao nhất. Tôi hạnh phúc ở Galatasaray nhưng nếu Van Gaal đưa ra lời đề nghị, tôi sẽ phải xem xét một cách nghiêm túc. Chẳng ai muốn bỏ lỡ cơ hội làm việc với Van Gaal cả".

 

Tiền vệ Hà Lan,Wesley Sneijder, Man United , Van Gaal, MU mua Sneijder,Sneijder tới MU,Sneijder tới Man United,Chuyển nhượng MU,Sneijder theo chân Van Gaal

Nhiều fan MU kỳ vọng Sneijder sẽ thay thế Paul Scholes

 

Cựu tiền vệ Real Madrid và Inter Milan được kỳ vọng sẽ thay thế hoàn hảo vai trò kiến thiết, làm bóng của Paul Scholes ở Man United. Từ lâu, MU đã để mắt tới Sneijder và giờ đây khi Van Gaal đã về với Old Trafford, rất có thể giấc mơ sở hữu 'số 10' Hà Lan sẽ thành hiện thực.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 5 - 19/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Colombia
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV3
THỨ 6 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Uruguay
 v  Anh
 VTV3
05:00 Nhật Bản
 v  Hy Lạp
 VTV6
23:00 Italia
 v  Costa Rica
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Hà Lan Wesley Sneijder Man United Van Gaal MU mua Sneijder Sneijder tới MU Sneijder tới Man United Chuyển nhượng MU Sneijder theo chân Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo