Quảng cáo

Man United sẽ phải tập buổi tối dưới thời Louis Van Gaal

Thứ ba, 08/07/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa tham gia chỉ đạo tập luyện song HLV Louis Van Gaal đã ra mệnh lệnh: các cầu thủ Manchester United sẽ phải ‘cày đêm’ để có đủ sức bền trong mùa giải tới.

 

Van Gaal ra lệnh Man United phải tập luyện vào buổi tối, Van Gaal bắt cầu thủ Man United tập tối, Man United tập nặng ngay ngày thứ 2 hội quân, M.U tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, Van Gaal chỉ đạo M.U tập luyện từ xa, M.U tập trung, Manchester United, Louis Van Gaal, Albert StruivenbergTân binh Ander Herrera đã tham gia tập luyện cùng đội bóng mới

 

Louis Van Gaal vẫn đang ở Brazil, cách cả ngàn dặm với Carrington nhưng cách mà chiến lược gia người Hà Lan làm việc có thể khiến nhiều cầu thủ Man United phải dè chừng. Cụ thể, Van Gaal đã ra lệnh các cầu thủ sẽ phải tập vào buổi tối ngay trong ngày thứ 2 của quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới.

 

Trong khi Van Gaal đang chuẩn bị cho cuộc thư hùng Hà Lan – Argentina tại bán kết World Cup 2014 thì các cầu thủ Man United nhận được lệnh được rời Carrington 3 tiếng để về nhà hoặc ở lại trước khi tham gia buổi tập tối sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ 30 chiều (giờ địa phương).

 

Việc tập luyện 2 buổi không có gì lạ trong những ngày chuẩn bị trước mùa giải nhưng tập vào buổi tối thì ít HLV thực hiện. Điều đó cho thấy HLV người Hà Lan đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn để làm sống lại hình ảnh của Quỷ đỏ.

 

Cũng trong buổi tập đầu tiên, tân binh Ander Herrera từ Athletic Bilbao đã hội quân với đội bóng mới gồm các cầu thủ không phải tham dự World Cup 2014. Buổi tập được chỉ đạo bởi Ryan Giggs và trợ lí mới trong BHL là HLV Albert Struivenberg.

 

Vào tuần sau, đội bóng 20 lần vô địch nước Anh sẽ đáp chuyến bay tới Mỹ để tham dự tour du đấu mùa hè trên xứ cờ hoa. Tại Mỹ, Quỷ đỏ sẽ tham dự giải giao hữu với sự xuất hiện của Real Madrid, AS Roma, Inter Milan, Liverpool hay LA Galaxy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal ra lệnh Man United phải tập luyện vào buổi tối Van Gaal bắt cầu thủ Man United tập tối Man United tập nặng ngay ngày thứ 2 hội quân M.U tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới Van Gaal chỉ đạo M.U tập luyện từ xa M.U tập trung Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT