Quảng cáo

Man City bất ngờ nhắm Paul Pogba thay thế Yaya Toure

Thứ hai, 07/07/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure nhiều khả năng sẽ chia tay Man City trong mùa hè này, để chuẩn bị thay thế vị trí của anh đội chủ sân Etihad đã nhằm tới Paul Pogba.

 

Yaya Toure, Man City, Etihad, Man City nhằm tới Paul Pogba, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè, MC muốn có Pogba, Man City chia tay Toure, chuyển nhượng Man City

Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời Man City trong mùa hè này

 

Sau mùa giải 2013/14 thi đấu thành công cùng Man City, tiền vệ Yaya Toure đã nhiều lần công khai mong muốn được ra đi. Ban đầu lý do anh đưa ra là do đội chủ sân Etihad đã quên ngày sinh nhật lần thứ 31 của của mình, nhưng sau đó tiền vệ này liên tục công kích Man City và tố cáo The Citizens sống thiều tính người. Theo Yaya Toure tiết lộ, BLĐ Man City đã không tạo điều kiện cho anh trở về nhà thăm cậu em Ibrahim - vừa mới qua đời vì căn bệnh ung thư.

 

Với những động thái trên, nhiều khả năng Yaya Toure sẽ rời Man City trong mùa hè này để tìm kiếm bến đỗ mới. Có nhiều tin đồn cho rằng Toure sẽ trở lại Barcelona, bên cạnh đó Chelsea cũng được cho là đội bóng đang muốn có tuyển thủ người Bờ Biển Ngà này.

 

Yaya Toure, Man City, Etihad, Man City nhằm tới Paul Pogba, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè, MC muốn có Pogba, Man City chia tay Toure, chuyển nhượng Man City

Man City nhắm Pogba thay thế Yaya Toure

 

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Yaya Toure, BLĐ Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo tờ L'Equipe, cầu thủ mà đội bóng nửa xanh thành Manchester đang nhắm tới là Paul Pogba hiện đang chơi cho Juventus. Pogba đang thu hút sự chú ý từ PSG, Chelsea Man United hay cả Real Madrid...

 

Bước vào thương vụ này, Man City không chỉ đối mặt với sự cạnh tranh từ những đội bóng nói trên mà họ còn gặp khó khăn khi mức phí chuyển nhượng Pogba sẽ lớn hơn 50 triệu bảng. Sở dĩ giá của tuyển thủ người Pháp cao đến vậy là bởi luật công bằng tài chính, tức CLB nào muốn sở hữu Pogba họ phải ghánh chịu thêm một phần tiền thuế tương đối lớn.

 

Paul Pogba là mẫu tiền vệ mạnh mẽ và đầy kỹ thuật, đây là những yếu tố phù hợp với phong cách chơi của Man City. Tại kỳ World Cup 2014, Pogba là một trong những thành phần quan trọng trong đội hình tuyển Pháp và giúp đội bóng lọt vào vòng 1/8 trước khi bị đánh bại bởi ĐT Đức.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City Etihad Man City nhằm tới Paul Pogba tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè MC muốn có Pogba Man City chia tay Toure chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT