Quảng cáo

Romelu Lukaku cởi mở nói về kế hoạch tương lai

Thứ hai, 07/07/2014 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa trở về từ Brazil, tương lai của Romelu Lukaku lập tức trở thành tâm điểm chú và trong buổi họp báo mới đây anh đã chia sẻ thẳng thắn kế hoạch của mình.

 

Romelu Lukaku đã trải qua hai mùa giải cho mượn rất thành công tại West Brom và Everton, tại hai CLB này anh ghi lần lượt 17 và 16 bàn thắng. Trước phong độ ấn tượng của Lukaku, nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại phục vụ cho Chelsea kể từ mùa giải tới.

 

Tuy nhiên, hiện tại tương lai của tiền đạo người Bỉ vẫn chưa rõ ràng khi anh chưa quyết định có trở lại Stamford Bridge hay không. Sở dĩ anh đang cân nhắc là bởi Chelsea vừa mới chiêu một thành công Diego Costa từ Atletico Madrid, nếu quay lại anh khó có thể chiếm được một suất đá chính trên hàng công của The Blues.

 

Romelu Lukaku, Chelsea , Lukaku rời Chelsea, tương lai của Lukaku, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea, Lukaku chia sẻ về tương lai, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Lukaku chưa vội quyết định tương lai

 

Lukaku và ĐT Bỉ vừa mới nới lời chia tay Brazil sau khi bị ĐT Argentina đánh bại tại vòng 1/8 World Cup 2014. Vừa mới trở về, Lukaku lập tức trở thành tâm điểm chú ý và trong buổi họp báo mới đây anh đã thẳng thắn nói về kế hoạch tương lai.

 

"Đầu tiên tôi muốn được đi nghỉ mát cùng gia đình và sau đó mọi người sẽ biết quyết định của tôi", Lukaku chia sẻ. "Tôi muốn đến CLB nào đó mà tôi được ra sân thường xuyên và chơi thứ bóng tốt nhất, hy vọng tôi sẽ giành danh hiệu tại đó. Đó là điểm tôi nên đến, có nhiều sự lựa chọn và tôi nghĩ mình sẽ đúng.

 

Tôi đã 21 tuổi, nhưng tôi nghĩ rằng bản thân đủ kinh nghiệm để chơi tại giải đấu lớn. Tôi đã chơi rất nhiều trận và ghi được nhiều bàn thắng và bây giờ tôi muốn giành danh hiệu.

 

Sau kỳ nghỉ mát tôi sẽ có cuộc thảo luận đầu tiên và phải suy nghĩ về nó, mọi chuyện sẽ sớm được quyết định".

 

Trong 5 trận đấu của ĐT Bỉ tại World Cup 2014, Romelu Lukaku được điền tên trong đội hình xuất phát ở 2 trận đầu tiên và còn lại 3 trận là ngồi trên băng ghế dự bị nhưng chỉ 2 trận được vào sân thay người.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Chelsea Lukaku rời Chelsea tương lai của Lukaku tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Lukaku chia sẻ về tương lai chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT