Quảng cáo

Lukaku chuẩn bị khăn gói sang Tây Ban Nha học việc

Thứ sáu, 04/07/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo trẻ Romelu Lukaku của Chelsea sẽ có lần thứ 3 chia tay Stamford Bridge để đi học việc. Nhưng lần này, điểm đến của anh sẽ nằm ngoài nước Anh.

 

Chelsea cho Atletico mượn Lukaku, Lukaku lần thứ 3 rời Chelsea theo dạng cho mượn, Atletico mượn Lukaku từ Chelsea, Romelu Lukaku Chelsea, Lukaku Atletico Madrid, Mourinho cho Lukaku đi mượn lần 3, Lukaku sang Tây Ban Nha học việc, Romelu Lukaku, Atletico Madrid, ChelseaLukaku sẽ đến Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea

 

Romelu Lukaku, người đang cùng ĐT Bỉ tranh tài tại World Cup 2014 sẽ lần thứ 3 được Chelsea cho ra đi theo dạng cho mượn. Lần này sẽ là Tây Ban Nha với điểm đến Atletico Madrid.

 

El Confidencial cho biết The Blues đã đồng ý cho á quân Champions League mùa giải vừa qua mượn tài năng trẻ người Bỉ sau 2 mùa giải anh được đem cho mượn tại các đội bóng anh là West Brom và Everton.

 

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho biết Jose Mourinho sẽ bán Didier Drogba mới khi cầu thủ 21 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại Anh cũng như trên khắp châu Âu. Nhưng với việc sẽ đến Atletico, Lukaku sẽ có cơ hội tiếp tục phát triển khả năng của mình với đội bóng được tham dự Champions League.

 

Chelsea và Atletico đã xây dựng được mối quan hệ rất hữu hảo trong thời gian qua. Thủ thành số 1 của đội bóng Tây Ban Nha trong 3 năm qua là Thibaut Courtois là người của Chelsea. Trong khi Atletico cũng vừa bán chân sút Diego Costa theo chiều ngược lại với giá 32 triệu bảng.

 

ĐKVĐ La Liga cũng muốn tiếp tục mượn Courtois thêm 1 năm nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại Tây London để cạnh tranh một vị trí trong khung gỗ với Cech ở mùa giải 2014-2015.

 

Một ngôi sao khác của Atletico là hậu vệ trái Filipe Luis cũng đang trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho sau khi Ashley Cole chia tay Chelsea sau 8 năm gắn bó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea cho Atletico mượn Lukaku Lukaku lần thứ 3 rời Chelsea theo dạng cho mượn Atletico mượn Lukaku từ Chelsea Romelu Lukaku Chelsea Lukaku Atletico Madrid Mourinho cho Lukaku đi mượn lần 3 Lukaku sang Tây Ban Nha học việc Romelu Lukaku Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT