Quảng cáo

Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Diego Costa

Thứ tư, 02/07/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Chelsea vừa đưa ra dòng thông báo về việc họ đã đạt được thỏa thuận với CLB Atletico Madrid trong việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa.

 

Diego Costa den chelsea, chelsea co Diego Costa, Diego Costa,Chelsea, Atletico Madrid, El Salvador, Tây Ban Nha, La Liga, Premier League, The Blues, Costa toi ChelseaDòng thông báo của CLB Chelsea về việc chiêu mộ thành công Diego Costa


Dù ngày hôm nay (2/7) trang chủ của CLB Chelsea mới xác nhận thông tin họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa nhưng điều đó không khiến nhiều người bất ngờ. Việc The Blues quyết tâm chiêu mộ Diego Costa đã được lên kế hoạch rất chi tiết cách đây ít tháng.

 

Sau khi không gia hạn hợp đồng cho Samuel Eto'o chắc chắn bán Demba Ba và chỉ giữ lại  Fernando Torres khiến hành công của Chelsea phải tăng cường lực lượng gấp. Hiện tại, HLV Mourinho đang quyết tâm đưa về hai tiền đạo đẳng cấp và Diego Costa không phải là cái tên duy nhất cập bến Chelsea ở mùa hè này.

 

Không thể phủ nhận Diego Costa đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid nhưng màn trình diễn nghèo nào ở World Cup 2014 khiến giá của ngôi sao này sụt giảm khá nhiều.

 

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa đưa ra con số mà họ phải bỏ ra để có được Diego Costa nhưng chắc chắn nó sẽ ít hơn số tiền 32 triệu bảng mà họ gửi đến Atletico Madrid trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Chiêu mộ thành công Diego Costa, Chelsea đã có được 2 bản hợp đồng chất lượng. Trước đó, đội bóng này cũng đã thuyết phục được Cesc Fabregas từ Barcelona với giá gần 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa den chelsea chelsea co Diego Costa Diego Costa Chelsea Atletico Madrid El Salvador Tây Ban Nha La Liga Premier League The Blues Costa toi Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT