Quảng cáo

Man United: 40 triệu bảng cho ‘Thiên thần’ Di Maria

Thứ sáu, 04/07/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quỷ đỏ Manchester United đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tiền vệ tài năng Angel Di Maria của Real Madrid.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria

 

Angel Di Maria là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Real Madrid chinh phục La Decima (Champions League thứ 10 trong lịch sử) ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Argentina cũng vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp những vũ công tango đánh bại Thụy Sỹ để góp mặt tại tứ kết World Cup 2014.

 

Quá trình gia hạn hợp đồng của tiền vệ có biệt danh ‘Thiên thần’ với Real đã bị đình trệ vì đội bóng hoàng gia cho rằng những yêu cầu của anh là quá cao. Manchester United từ lâu đã quan tâm tới Angel Di Maria và sau khi mức giá 30 triệu bảng không nhận được hồi đáp tích cực, họ đã nâng giá.

 

MU mua Di Maria 40 triệu bảng, Man United chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid, Di Maria rời Real Madrid, Di Maria rời Real đến MU, Di Maria đến Man United 40 triệu bảng, Di Maria đến MU mùa hè, chuyển nhượng Angel Di Maria, Angel Di Maria, Manchester United, Real MadridManchester United gửi đề nghị 40 triệu bảng cho Angel Di Maria

 

Con số 40 triệu bảng là đủ để chủ tịch Florentino Perez xoa tay hài lòng và nguồn tin từ nội bộ Los Blancos cũng cho biết thương vụ chuyển nhượng bom tấn này đang được siêu cò Jorge Mendes (đại diện của Di Maria) xúc tiến thực hiện.

 

Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ rắn mặt nếu muốn sở hữu ngôi sao có kèo trái rất dị này. Arsenal, Paris Saint-Germain, Juventus và cả Monaco đều rất thèm khát cầu thủ 26 tuổi.

 

Man United đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2014, khác hẳn với 1 năm trước khi HLV David Moyes nắm quyền. Họ đã có 3 tân binh là thủ thành 17 tuổi Vanja Milinkovic cùng 2 bom tấn Ander Herrera (29 triệu bảng) và Luke Shaw (33 triệu bảng). Ngoài ra họ còn sắp có được chữ kí của trung vệ Stefan De Vrij với giá 8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU mua Di Maria 40 triệu bảng Man United chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid Di Maria rời Real Madrid Di Maria rời Real đến MU Di Maria đến Man United 40 triệu bảng Di Maria đến MU mùa hè chuyển nhượng Angel Di Maria Angel Di Maria Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT