Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Luke Shaw gia nhập Man Utd với giá “siêu khủng”

Thứ sáu, 27/06/2014 21:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cách đây ít phút, trang chủ của Man Utd đã chính thức xác nhận họ chiêu mộ thành công tài năng trẻ Luke Shaw với mức giá 33 triệu bảng (trả trước 27 triệu bảng).

 

Luke Shaw,man united mua luke shaw,fan chelsea phản ứng,Chelsea,Man United,fan phản đối mua luke shaw,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng 2014,chuyển nhượng mùa hèTrang chủ của Man Utd chính thức xác nhận họ đã có Luke Shaw


Man Utd vừa khiến nhiều người bất ngờ khi chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ một tiền vệ và 1 hậu vệ cánh trái đẳng cấp thế giới. Cách đây không tới 1 ngày họ đã chiêu mộ thành công Ander Herrera từ Athletic Bilbao với mức giá 29 triệu bảng.

 

Chưa dừng lại, Man Utd đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mang tên Luke Shaw. Để hoàn tất thương vụ này, Quỷ đỏ đã phải chi tới 33 triệu bảng (trả trước 27 triệu bảng) nhằm thuyết phục Southamton nhả người.

 

Trong ngày hôm nay, Luke Shaw đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện Carrington để gia nhập Old Trafford. Hợp đồng của cầu thủ này với Man Utd có thời hạn 5 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

 

Dự kiến, sau World Cup 2014, HLV Van Gaal sẽ mang không ít học trò ở ĐT Hà Lan tới Old Trafford. Lúc này, ngân quỹ chuyển nhượng của Man Utd vẫn còn khoảng 140 triệu bảng. Họ đang cần bổ sung thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw man united mua luke shaw fan chelsea phản ứng Chelsea Man United fan phản đối mua luke shaw tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT