Quảng cáo

Chính thức: Ander Herrera đã là người của Man Utd

Thứ năm, 26/06/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù trang chủ của Man Utd chưa chính thức đưa tin nhưng các tớ báo uy tín như Goal, Daily Mail…đồng loạt khẳng định tân binh đầu tiên của Man Utd mùa hè năm nay là Ander Herrera.

 

Ander Herrera, Ander Herrera den man utd, man utd chieu mo Ander Herrera, man utd co Ander Herrera, Ander Herrera den man utd voi gia 28 trieu bang, Ander Herrera là người của Man Ut Ander Herrera đã là người của Man Utd

 

Sau Daily Mail thì đến lượt Goal đưa tin về việc Ander Herrera đã có mặt ở Trung tâm huấn luyện Carrington gặp gỡ huyền thoại của Man Utd, Sir Bobby Charlton để hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải năm nay.

 

Theo Goal thì tiền vệ của CLB Athletic Bilbao Ander Herrera đã gia nhập Man Utd với bảng hợp đồng 4 năm, kèm theo mức lương 145.000 bảng/1 tuần chứ không phải 100.000 bảng/tuần như một số tờ báo đưa tin trước đó.

 

Được biết muốn có chữ kí của Ander Herrera, BLĐ Man Utd đã quyết định chi ra 28 triệu bảng Anh và tăng lên thành 32 triệu bảng Anh vào ngày 01/07/2014. Dự kiến bản hợp đồng sẽ được CLB Man Utd công bố trong 24h tới.

 

Ander Herrera đã thi đấu ấn tượng trog mùa giải qua, tổng cộng anh đã thi đấu 38 trận, ghi được 5 bàn thắng và đồng thời có 5 pha kiến tạo. Herrera đóng góp rất lớn vào việc giúp Athletic Bilbao xếp hạng tư chung cuộc tại La Liga và giành vé dự vòng loại Champions League vào mùa giải sau.

 

Với Ander Herrera, tân HLV Van Gaal đã có được bản hợp đồng đầu tiên và chắc chắn vị chiến lược gia này sẽ không dừng lại. Trong kế hoạch tái thiết Man Utd, HLV Van Gaal dự kiến sẽ mua thêm ít nhất 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh trái.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Ander Herrera den man utd man utd chieu mo Ander Herrera man utd co Ander Herrera Ander Herrera den man utd voi gia 28 trieu bang Ander Herrera là người của Man Ut
Xem thêm
TIN NỔI BẬT