Quảng cáo

Hàn Quốc vs Bỉ: Niềm hy vọng cuối cùng của người châu Á

Thứ năm, 26/06/2014 09:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hàn Quốc là đại diện còn lại duy nhất của bóng đá châu Á có cơ hội lọt vào vòng trong, nhưng việc phải đánh bại Bỉ với tỷ số đậm và chờ Algeria sảy chân trước người Nga thì đó là nhiệm vụ quá khó khăn.

 

Hàn Quốc vs Bỉ, Hàn Quốc doi dau Bỉ, Hàn Quốc - Bỉ , Hàn Quốc vs Bỉ , truc tiep Hàn Quốc vs Bỉ , xem truc tiep Hàn Quốc vs Bỉ , tuong thuat Hàn Quốc vs Bỉ , link xem truc tiep Hàn Quốc vs Bỉ , xem Hàn Quốc vs Bỉ ,Hàn Quốc là đại diện duy nhất của châu Á còn có cơ hội đi tiếp


Nếu nhìn vào những gì Hàn Quốc đang thể hiện ở mùa giải năm nay, sẽ chẳng ai giám đặt niềm tin vào việc đội bóng này sẽ giành vé vào vòng sau ở lượt trận cuối cùng. Thất bại 2-4 trước Algeria cách đây ít ngày đã khiến cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc trở nên rất nhỏ nhoi. Đội bóng xứ kim chi buộc phải thắng Bỉ với cách biệt lớn đồng thời hi vọng Algeria sảy chân.

 

Nói là khó khăn, bởi những gì Hàn Quốc làm được trước Algeria thật đáng lo ngại, họ thi đấu rời rạc và chỉ có bàn thắng từ nỗ lực của Heung -Min Son và Koo Ja- Cheol. Hàng công quyết tâm nhưng không thể khỏa lấp được sự hớ hênh của hàng thủ với những sai lầm chết người.

 

Vẫn có được đội hình mạnh nhất nhưng cơ hội để Hàn Quốc có thêm 1 trận hòa là khó khăn chứ đừng nói hy vọng đánh bại Bỉ với tỷ số đậm. Đặc biệt, ĐT Bỉ sẽ tận dụng cơ hội này để tiếp tục thử nghiệm nhằm có đội hình tối ưu nhất cho những trận đấu khó khăn tiếp theo.

 

Khác với Hàn Quốc, Bỉ mang đến World Cup 2014 với dàn lực lượng hùng hậu và trẻ trung. Dù vậy, lối chơi của đội bóng này vẫn chưa thực sự gắn kết, ở hai trận vừa qua Bỉ ghi được 3 bàn thắng tất cả đều nhờ công của những cầu thủ vào sân thay người là Fellaini, Mertens và Origi.

 

Một mặt nó nói lên tài cầm quân của HLV trưởng Marc Wilmots khi có những quyết sách đúng đắn, một mặt cũng chứng minh chiều sâu đội hình của Bỉ khi họ có sẵn những phương án dự phòng không thua kém gì những lựa chọn trong đội hình xuất phát.

 

Sắp tới sẽ là cơ hội giành cho những Mirallas, Chadli, Defour hay Origi chứng tỏ mình khi ra sân ngay từ đầu. Một màn trình diễn ấn tượng trước Hàn Quốc sẽ giúp họ ghi điểm với HLV và được tin dùng hơn ở phần còn lại của World Cup 2014.

 

Đội hình dự kiến:

 

Hàn Quốc: Sung-Ryong – Suk-Young, Young-Gwon, Jeong-Ho, Lee-Yong – Sung-Yueng, Kook-Young, Heung-Min, Ja-Cheol, Chung-Yong – Chu-Young.

 

Bỉ: Courtois – Vertonghen, Lombaerts, Kompany, Vanden Borre – Defour, Dembele, Hazard, Chadli, Mirallas – Origi.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 5 - 26/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Bồ Đào Nha
 v  Ghana
 VTV6
23:00 Mỹ
 v  Đức
 VTV3
thứ 6 - 27/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Algeria
 v  Nga
 VTV3
03:00 Hàn Quốc
 v  Bỉ
 VTV6

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT