Quảng cáo

Liverpool CHÍNH THỨC có tân binh thứ 5

Thứ sáu, 04/07/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Liverpool mới đây thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Emre Can từ Bayer Leverkusen.

 

Liverpool, Emre Can, Bayer Leverkusen, Liverpool có tân binh thứ 5, tân binh của liverpool, chuyển nhượng Liverpool, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Emre Can chính thức là người của Liverpool

 

Vào đầu tháng 6 vừa qua, BLĐ Bayer Leverkusen xác nhận rằng tiền vệ Emre Can có thể rời đội bóng để chuyển sang Anh tiếp tục sự nghiệp. Sở dĩ họ đưa ra thông báo như vậy bởi tuyển thủ người Đức này khi đó đang được Liverpool theo dõi sát sao. Cách đây vài ngày The Kop đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 9,75 triệu bảng - số tiền bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng tới BLĐ Leverkusen nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ Emre Can.

 

Không phải chờ đợi lâu, mới đây trên trang chủ của Liverpool chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Emre Can từ Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng nêu trên. Như vậy, Emre Can chính thức là tân binh thứ 5 của Liverpool trong mùa hè này sau Rickie Lambert, Adam Lallana (Southampton), Kevin Stewart (tự do) và Lawrence Vigouroux (Tottenham).

 

"Tôi muốn cảm ơn HLV Brendan Rodgers đã tin tưởng và cho tôi cơ hội được chơi bóng tại đây, tôi tự hào khi trở thành 1 phần của Liverpool. Tôi sẽ nỗ lực hết mình cống hiến cho đội bóng", Emre chia sẻ. "Tôi quyết định gia nhập Liverpool nhanh chóng sau cuộc nói chuyện với HLV Brendan Rodgers, tôi biết rõ ông ấy muốn tôi tới Anfield. Điều này rất quan trọng đối với tôi".

 

Liverpool đang rất quyết tâm trong việc tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở phiên chợ hè này, mùa tới họ phải chinh chiến cả đấu trường Champions League nên cần phải bổ sung 'chiều sâu'. Hiện tại Luis Suarez đang đứng trước khả năng lớn phải ra đi khi được Barca theo đuổi sát sao, để chuẩn bị thay thế vị trí của tiền đạo này The Kop đang nhắm tới Xherdan Shaqiri. Rất có thể Shaqiri sẽ là tân binh thứ 6 của Liverpool trong mùa hè.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Emre Can Bayer Leverkusen Liverpool có tân binh thứ 5 tân binh của liverpool chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT