Quảng cáo

Liverpool sẵn sàng ‘tấn công’ Guillermo Ochoa

Thứ ba, 01/07/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, BLĐ Liverpool đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới thủ thành Guillermo Ochoa nhằm mục đích đưa anh về Anfield ngay trong mùa hè này.

 

Video bóng đá: Những pha cứu thua xuất thần của Ochoa trước Brazil

 

Cái tên Guillermo Ochoa đã nổi lên nhanh chóng sau trận đấu giữa Brazil vs Mexico tại vòng bảng World Cup 2014, màn trình diễn trên cả tuyệt vời của anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như AS Monaco, Arsenal, Liverpool hay cả Barcelona...

 

Liverpool, Anfield, Guillermo Ochoa, Liverpool săn đón Ochoa, World Cup 2014, Mexico, Brazil, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, Liverpool tấn công Ochoa, hiện tượng Ochoa, chuyển nhượng mùa hè

Liverpool sẵn sàng đàm phán với Ochoa

 

Ochoa sinh năm 1985, anh hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với đội bóng Pháp Ajaccio mãn hạn. Một thủ thành chất lượng và lại không mất tiền mua, vậy nên nhiều CLB đang cố gắng tiếp cận và thuyết phục Ochoa đầu quân cho đội bóng của mình. Theo tờ Daily Express, Liverpool là đội bóng đang rất quyết tâm trong thương vụ này khi họ đã lập sẵn kế hoạch đàm phán với Guillermo Ochoa.

 

Nếu thành công trong thương vụ nói trên, HLV Brendan Rodgers sẽ tiếp tục để Pepe Reina chơi cho Napoli với bản hợp đồng cho mượn. Ngoài ra, vị chiến lược gia 41 tuổi này tin rằng Ochoa tới Anfield sẽ làm tăng thêm sự cạnh tranh suất bắt chính trước khung gỗ của Liverpool với thủ thành Simon Mignolet.

 

Về phía Guillermo Ochoa, thủ thành này từng bày tỏ mong muốn được thử sức mình tại đấu trường Champions League và Liverpool là đội bóng đáp ứng được điều kiện này.

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 ARGENTINA
 v  THỤY SĨ
 VTV6
thứ 4 - 02/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BỈ
 v  MỸ
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Anfield Guillermo Ochoa Liverpool săn đón Ochoa World Cup 2014 Mexico Brazil Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool Liverpool tấn công Ochoa hiện tượng Ochoa chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT