Quảng cáo

Liverpool sắp đón tân binh thứ 3 từ Southampton

Thứ bảy, 28/06/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, Liverpool đã đạt thỏa thuận mua đội trưởng Adam Lallana của Southampton và hợp đồng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

 

Liverpool, Adam Lallana, Southampton, liverpool đón tân binh, tân binh thứ 3, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Liverpool sắp đón tân binh thứ 3, Adam Lallana

 

Tiền vệ Adam Lallana năm nay 26 tuổi, anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại sân tập Melwood của Liverpool trong tối qua và hợp đồng dự kiến sẽ được đôi bên công bố trong 24 giờ tới. Theo các nguồn tin từ Anh như Daily Star, Daily Mirror hay tờ Sky Sports... ban đầu The Kop đạt thỏa thuận mua Lallana từ Southampton với giá 20 triệu bảng, tuy nhiên mức giá cuối cùng để Liverpool có được tiền vệ này vào khoảng 25 triệu bảng.

 

"Chúng tôi đang tiến rất gần tới một thương vụ chính thức, các điều khoản cá nhân đều đã thống nhất và Lallana vừa mới hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe tại Liverpool", đại diện của Lallana ông David Manasseh cho biết.

 

Adam Lallana vừa trở về từ Brazil sau khi cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2014, tiền vệ này đã góp mặt trong cả 3 trận đấu vòng bảng của Tam sư.

 

Tại Southampton, Lallana cũng thể hiện phong độ rất ấn tượng với 10 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính những màn thể hiện của Lallana ở mùa giải vừa qua khiến anh trở thành cái tên 'hot' trên TTCN, ngoài Liverpool thì Tottenham cũng muốn có tiền vệ 26 tuổi này.

 

Nếu chính thức cập bến Anfield, Adam Lallana sẽ là tân binh thứ 3 của Liverpool trong mùa hè này. Trước đó, The Kop đã công bố 2 bản hợp đồng mới mang tên Rickie Lambert từ Southampton và Emre Can từ Bayer Leverkusen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Adam Lallana Southampton liverpool đón tân binh tân binh thứ 3 tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT