Quảng cáo

Suarez cắn Chiellini khiến Liverpool thiệt hại gì?

Thứ tư, 25/06/2014 16:50 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Liverpool đã gắng sức xây dựng lại hình ảnh và bảo vệ Suarez khỏi búa rìu dư luận ở vụ cắn Ivanovic nhưng xem ra mọi thứ đã đổ xuống sông, xuống biển.

 

Suarez cắn Chiellini,Suarez cắn người,Suarez cắn cầu thủ Ý,Suarez vs Chiellini,Suarez và Chiellini,Suarez cẩu xực,Vết răng của Suarez

Suarez tỏ ra đau răng sau khi cắn Chiellini

 

Đêm qua, trong trận Uruguay thắng Italia 1-0 ở loạt trận cuối bảng C World Cup 2014, Suarez đã cắn vào vai Chiellini.

 

Suarez từng nói: "Những gì tôi làm trên sân bóng không phản ánh con người tôi và các bạn hãy quên nó đi khi trận đấu kết thúc”. Thế nhưng, việc lặp lại một hành vi đáng lên án trên sân tới 2 lần đã khiến nhiều người không còn thông cảm được với Suarez. Chắc chắn, không chỉ bản thân Suarez, vợ con anh gặp rắc rối với vụ việc này mà cả Liverpool cũng bị ảnh hưởng.

 

Chưa biết Suarez có bị FIFA treo giò hay không nhưng với pha cắn người này, Suarez đã một lần nữa khiến Liverpool hứng chịu những cái nhìn ác cảm từ nhiều anti-fan. Giá trị thương hiệu của Liverpool cũng bị giảm xuống phần nào. Trong vụ scandal Suarez không bắt tay Evra ở Premier League mùa trước, nhà tài trợ chính cho Liverpool là Standar Chartered đã tỏ ra không hài lòng. Với hành động cắn Chiellini, có thể ngân hàng này cũng như các nhà tài trợ khác sẽ xem xét về việc đầu tư vào Liverpool.

 

Ngoài ra với việc này, giá trị chuyển nhượng của Suarez có thể sẽ bị giảm xuống.  Các CLB sẽ ép giá Liverpool khi muốn mua Suarez bởi lý do anh có thể gây rắc rối về mặt hình ảnh cho họ bất kỳ lúc nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT