Quảng cáo

Liverpool lên kế hoạch sở hữu sao trẻ của tuyển Bỉ

Thứ năm, 26/06/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, Liverpool đã lên kế hoạch mua tiền đạo trẻ Divock Origi của tuyển Bỉ và hiện tại anh đang chơi cho CLB Lille ở giải Ligue 1.

Nội dung chính

 

Liverpool, Divock Origi, tuyển Bỉ, Lille, Ligue 1, Liverpool muốn có Origi, Arsenal, Tottenham, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng, ĐT Bỉ, World Cup 2014, chuyển nhượng mùa hè

Liverpool muốn có Divock Origi

 

Divock Origi năm nay 19 tuổi, anh gia nhập đội trẻ của Lille từ năm 2010 và được đôn lên đội hình một sau 2 mùa gắn bó. Mùa giải 2013/14, Origi đã thể hiện phong độ ấn tượng ở cấp CLB và được HLV Marc Wilmots triệu tập lên ĐT Bỉ lần đầu trong tháng Năm vừa qua. Hiện tại anh đang có mặt ở Brazil cùng ĐTQG tham dự World Cup 2014.

 

Những thành tích của Origi tại Lille ở mùa bóng vừa qua, nó không chỉ giúp anh được gọi lên tuyển mà còn thu hút được sự chú ý của một số đội bóng lớn tại Anh như Arsenal và Tottenham. Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã bắt đầu vào cuộc nhằm sở hữu tiền đạo Origi ngay trong mùa hè này.

 

Được biết, The Kop đã chú ý tới Origi trong suốt mùa giải vừa qua và hiện đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng tới Lille để thuyết phục đội bóng này nhả người. Nếu thành công, Liverpool lập tức để Divock Origi ở lại Lille chơi thêm một mùa bóng nữa với bản hợp đồng cho mượn.

 

Về phía Divock Origi, đích thân tiền đạo trẻ này từng lên tiếng thổ lộ mong muốn được chuyển sang Anh thi đấu khi cho biết: "Từ khi còn nhỏ tôi đã luôn mơ một ngày nào được được chơi tại Premier League. Nhưng tôi vẫn còn trẻ và bây giờ đang chơi ở một giải đấu quan trọng, tôi đang cố gắng tập trung cùng đội bóng. Nhưng không ai biết trước được tương lai".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Divock Origi tuyển Bỉ Lille Ligue 1 Liverpool muốn có Origi Arsenal Tottenham chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng ĐT Bỉ World Cup 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT