Quảng cáo

Suarez vẫn quyết rời Liverpool

Thứ hai, 23/06/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây hàng loạt báo chí tại Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin rằng Luis Suarez đã quyết định rời Liverpool, điểm đến tiếp theo của anh sẽ là La Liga.

Nội dung chính

 

Luis Suarez vẫn đang là một trong số những cái tên 'hot' nhất trên TTCN mùa hè này, anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều CLB hàng đầu thế giới và trong đó có cả Real Madrid và Barcelona.

 

Anh, Tây Ban Nha, Luis Suarez, Liverpool, La Liga, Suarez quyết rời Liverpool, Suarez tới Real, Suarez tới Barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Suarez đã quyết định rời Liverpool?

 

Mới đây, rất nhiều tờ báo tại Anh và Tây Ban Nha như Sport, Mundo Deportivo, Sunday Times, Barca Blaugranes hay tờ Metro đều đồng loạt đưa tin rằng Luis Suarez đã quyết định rời Liverpool trong mùa hè này và điểm đến tiếp theo mà anh đã chọn là La Liga.

 

Hiện tại Luis Suarez đang có mặt tại Brazil để cùng ĐT Uruguay tham dự kỳ World Cup 2014, cách đây không lâu tiền đạo chơi hay nhất Premier League 2013/14 bất ngờ nói rằng rất ghét người Anh. Tuyên bố của Suarez được anh khẳng định sau trận thắng Tam Sư 2-1 của Uruguay diễn ra hôm 20/6 vừa qua.

 

Luis Suarez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Barcelona và Real Madrid, nếu quyết định chuyển tới La Liga thì tiền đạo người Uruguay sẽ chọn 1 trong hai đội bóng này. Tuy nhiên, khả năng Suarez cập bến Nou Camp đang lớn hơn khi báo chí Anh cho biết tiền đạo này đã nói chuyện với bạn bè và tỏ rõ mong muốn được chuyển sang khoác áo Barcelona.

 

Với thông tin trên, trong khi Real Madrid và Barca vui mừng thì HLV Brendan Rodgers lại tỏ ra lo lắng và ông cần phải lên kế hoạch giữ chân Suarez ở lại Liverpool. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, The Kop đã thuyết phục được Suarez ở lại Anfield và lần này liệu có tiếp tục thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Tây Ban Nha Luis Suarez Liverpool La Liga Suarez quyết rời Liverpool Suarez tới Real Suarez tới Barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT