Quảng cáo

Chi 8 triệu bảng, M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 3

Thứ năm, 03/07/2014 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau Ander Herrera và Luke Shaw, M.U lại chuẩn bị đón thêm tân binh nữa khi họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ người Hà Lan hiện đang thi đấu rất nổi bật tại World Cup 2014 là Stefan de Vrij.

 

Cách đây vài ngày, M.U đã quyết định “dốc hầu bao” 60 triệu bảng để chiêu mộ 2 tân binh gồm tiền vệ trung tâm Ander Herrera từ Athletic Bilbao (28,5 triệu bảng) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw từ Southampton (31,5 triệu bảng).

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo M.U vẫn đang ráo riết săn lùng thêm những tân binh đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa để giúp đội chủ sân Old Trafford cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

 

De Vrij chuẩn bị theo chân Van Gaal gia nhập M.U.

 

Sau khi bộ đôi lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand quyết định chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải 2013-2014 hạ màn, tân HLV Louis Van Gaal buộc phải săn lùng thêm 2 trung vệ tầm cỡ nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Vidic và Ferdinand để lại tại Nhà hát của những giấc mơ.

Được biết, mục tiêu mà M.U nhắm tới trong thời gian qua là trung vệ trẻ Stefan de Vrij của Feyenoord. Ngoài Red Devils, cả Lazio cũng ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ 22 tuổi này.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Gazzetta Dello Sport, M.U đã qua mặt Lazio để đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Vrij khi chấp nhập trả cho Feyenoord mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng.

Như vậy, chỉ cần thống nhất được các điều khoản cá nhân với De Vrij, M.U sẽ chính thức có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan. Đây không phải là nhiệm vụ khó khăn, bởi cầu thủ này đang là cậu học trò cưng của Van Gaal trong màu áo ĐT Hà Lan. Vì vậy, việc thuyết phục De Vrij theo chân mình cập bến Old Trafford là điều mà Van Gaal hoàn toàn có thể làm được.

Tại World Cup 2014, De Vrij đang thi đấu rất chắc chắn nơi hàng phòng ngự và góp công lớn giúp ĐT Hà Lan lọt vào vòng 1/8 (gặp Mexico vào tối nay). Với khả năng không chiến, đọc tình huống và kèm người tốt, De Vrij được xem là sự bổ sung khá lý tưởng với hàng thủ M.U ở thời điểm này.

Ngoài De Vrij, Van Gaal cũng yêu cầu phó chủ tịch Ed Woodward tiến hành thương lượng để chiêu mộ đội trưởng Thomas Vermaelen của Arsenal.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Luke Shaw M.U Hà Lan World Cup 2014 Stefan de Vrij chuyển nhượng bóng đá Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo