Quảng cáo

Tin vắn Chuyển Nhượng: Arsenal sắp có Debuchy, Tiago tái ngộ Chelsea

Thứ tư, 02/07/2014 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sắp có Debuchy, Tiago tái ngộ Chelsea, M.U ra giá 25 triệu euro cho Mats Hummels... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 2/7/2014.

Nội dung chính

 

#M.U, #Mats Hummels: Theo tờ Daily Express, phía M.U vừa chính thức gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro tới Dortmund để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Đức Mats Hummels.

 

Mats Hummels

 

#Guillermo Ochoa, #Mexico: Với màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, thì thủ thành hiện đang thất nghiệp Guillermo Ochoa của ĐT Mexico đang được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như AS Monaco, Arsenal, Liverpool hay cả Barcelona săn đuổi.

#Chelsea, #Diego Costa: Trang chủ của Chelsea đã chính thức xác nhận thương vụ Diego Costa đã được hoàn tất, khi Chelsea chịu chi ra khoản tiền để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này trị giá 36 triệu euro.

#Liverpool, #Adam Lallana: Liverpool vừa chính thức xác nhận bản hợp đồng mới tiền vệ người Anh Adam Lallana từ CLB Southampton, trước đó 1 cầu thủ khác của The Saint là Rickie Lambert cũng đã cập bến Anfield ngay trước thềm World Cup 2014 diễn ra.

#Barca, #Sanchez, #Suarez: Barca vừa công khai muốn sự phục vụ của tiền đạo vua phá lưới Ngoại Hạng Anh mùa trước Luis Suarez bằng việc đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm tiền đạo Alexis Sanchez cho Liverpool.

#Real Madrid, #Di Maria, #James Rodriguez: Theo tờ Daily Mail cho biết, thì Real Madrid đã duyệt chi 40 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao tấn công James Rodriguez và Angel Di Maria được xem sẽ là người phải ra đi để bù lại khoản tiền này.

#Cambiasso, #Tottenham: Theo tờ The Mirror đưa tin, thì ngôi sao kỳ cựu người Argentina Esteban Cambiasso được xem là sắp cập bến sân White Hart Lane theo dạng chuyển nhượng tự do theo lời mời gọi của HLV Mauricio Pochettino của Tottenham.

 

Esteban Cambiasso

 

#Kevin-Prince Boateng, #AC Milan: Tiền vệ đang chơi cho Schalke là Kevin-Prince Boateng vừa bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ AC Milan. Trước khi chuyển tới Schalke hồi đầu mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Ghana này từng có 3 năm thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

#Chelsea, #Nigeria, #Emmanuel Emenike: Phía Chelsea đang dự định chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Nigeria Emmanuel Emenike, hiện đang thuộc biên chế của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Cầu thủ 27 tuổi này đã thi đấu khá tốt tại World Cup 2014 cùng ĐT Nigeria, song vừa phải về nước sau thất bại 0-2 trước Pháp vào đêm qua.

#Liverpool, #Arsenal, #Alexis Sanchez: Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, thì cầu thủ người Chile Alexis Sanchez vừa lên tiếp từ chối gia nhập Liverpool bất chấp việc Barcelona muốn đưa anh vào thỏa thuận mua Luis Suarez. Lý do là tiền đạo người Chile chỉ muốn đầu quân cho Arsenal trong trường hợp phải rời Camp Nou.

#Arsenal, #Mathieu Debuchy: Theo tờ Daily Star khẳng định, Arsenal đã đàm phán xong việc chuyển nhượng Mathieu Debuchy với Newcastle. Hợp đồng giữa họ và hậu vệ cánh phải 28 tuổi người Pháp sẽ được công bố ngay sau World Cup.

#Buffon, #Juventus: Theo tờ AS đưa tin, thủ quân ĐT Italia Gianluigi Buffon đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2017 với Juventus.

#M.C, #Benatia: Theo tờ Mirror cho hay, M.C đã đạt thỏa thuận với trung vệ Benatia của Roma, tuy vậy, họ phải đợi đội bóng của Serie A tìm được người thay thế trước khi hoàn tất thương vụ này.

 

Tiago Mendes

 

#Newcastle, #Siem De Jong: Newcaslte chính thức sở hữu tiền vệ tấn công người Hà Lan, Siem de Jong từ Ajax với mức phí chuyển nhượng là 6 triệu bảng và bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và mức lương vẫn chưa được tiết lộ.

#Tiago Mendes, #Chelsea: Theo tờ Evening Standard, tiền vệ 33 tuổi người Bồ Đào Nha, Tiago Mendes đã đồng ý trở lại, ký hợp đồng 2 năm với Chelsea theo dạng tự do từ Atletico Madrid.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn Chuyển Nhượng Arsenal Debuchy Tiago Chelsea chuyển nhượng Guillermo Ochoa Mexico Chelsea Diego Costa Liverpool Adam Lallana Barca Sanchez Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT