Quảng cáo

Arsenal phải chờ Juventus trong thương vụ Alexis Sanchez

Thứ ba, 08/07/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pháo thủ thành London đã đồng ý trả số tiền giải phóng hợp đồng để có Alexis Sanchez từ Barcelona nhưng họ sẽ phải chờ Juventus trước khi có thể dứt điểm thương vụ này.

 

Video bóng đá: Bàn thắng khó tin nhưng có thật của Alexis Sanchez

 

Hợp đồng giữa Alexis SanchezBarcelona có điều khoản về phí giải phóng giao kèo rơi vào khoảng 58 triệu USD. Arsenal được cho là đã đồng ý chi đủ số tiền trên để chiêu mộ tuyển thủ quốc tế người Chile.

 

Nhưng Barca lại đang chần chừ chưa muốn quyết định. Lí do là vì Juventus, đội bóng cũng rất khao khát có Sanchez vẫn chưa ra giá. Và đội bóng Tây Ban Nha đang hi vọng ĐKVĐ Italia có thể trả giá cao hơn.

 

Arsenal chưa thể có Alexis Sanchez vì phải chờ Juventus ra giá, Barca chờ Juve ra giá cho Alexis Sanchez, Alexis Sanchez rời Barca đến Arsenal, Alexis đầu quân cho Arsenal, Alexis Sanchez từ chối đến Liverpool, Juventus muốn có Alexis Sanchez, Alexis Sanchez, Arsenal, Juventus, BarcelonaArsenal chưa thể có Sanchez vì phải chờ Juventus

 

Tuy nhiên, có một thực tế phải thừa nhận là Juve, cũng như bao đội bóng Italia khác, hiện không dư dả về tài chính. Nếu muốn chồng đủ gần 60 triệu USD cho Alexis Sanchez, họ sẽ buộc phải bán người. Nhưng những người họ muốn tống khứ thì vẫn chưa thể đẩy đi được. Còn những ngôi sao có giá như Paul Pogba hay Arturo Vidal luôn nằm trong danh sách bắt buộc phải giữ lại của HLV Antonio Conte.

 

Việc Barcelona chần chừ chờ Juventus có lẽ sẽ chỉ khiến thương vụ liên quan đến tiền đạo người Chile kéo dài thêm. Trong khi đó, Liverpool cũng vừa khiến Barca ‘chưng hửng’ khi đòi nâng giá Luis Suarez lên thành 75 triệu bảng, tương đương khoảng 129 triệu USD.

 

Ban đầu, Blaugrana của Luis Enrique định gán Alexis Sanchez cho Liverpool để giảm lượng tiền phải trả nhưng ngôi sao 25 tuổi khẳng định không muốn đến The Kop. Vì thế, muốn có Suarez, Barca sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng khổng lồ trên hoàn toàn bằng tiền mặt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chưa thể có Alexis Sanchez vì phải chờ Juventus ra giá Barca chờ Juve ra giá cho Alexis Sanchez Alexis Sanchez rời Barca đến Arsenal Alexis đầu quân cho Arsenal Juventus muốn có Alexis Sanchez Alexis Sanchez Arsenal Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT