Quảng cáo

Arsenal chấp nhận mua Sanchez với giá 34 triệu bảng

Thứ hai, 07/07/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal đã chấp nhận chi ra 34 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Arsenal sẵn sàng chi 34 triệu bảng để chiêu mộ Sanchez

 

CLB Barcelona đang nỗ lực để đưa tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về Nou Camp. Bên cạnh đó, họ cũng muốn thực hiện kế hoạch đẩy Sanchez sang Anfield theo chiều ngược lại như một phần trong thỏa thuận của hợp đồng chiêu mộ Suarez. Tuy nhiên, chân sút người Chile đã từng tuyên bố rằng anh không muốn tới Liverpool, cho dù đội bóng thành phố cảng đã tỏ ra rất nhiệt tình.

 

Video : Alexis Sanchez 'nhảy múa' giữa vòng vây của 4 cầu thủ Betis

 

Trước đó, “giáo sư” Arsene Wenger đã đích thân thuyết phục Alexis, cầu thủ đã có kỳ World Cup thành công cùng ĐT Chile về Emirates. Tiền đạo 25 tuổi này cũng đã xác định sẽ về Arsenal, trước sự quan tâm từ phía Liverpool, Juventus và M.U…

 

Từ mùa giải năm ngoái, HLV Wenger đã lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút chất lượng để chia lửa cùng với Olivier Giroud trên hàng công. Và lần này, chiến lược gia người Pháp tin rằng có thể thuyết phục Alexis Sanchez về Arsenal. Theo đó, tiền đạo người Chile sẽ đá như một tiền đạo trung tâm, thay vì một cầu thủ chạy cánh như tại Udinese hay Barca.

 

Được biết, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 34 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Barca vẫn đang nghe ngóng thêm động thái từ Juventus. Nhưng có vẻ nhà ĐKVĐ Serie A không mấy mặn mà về việc chiêu mộ Sanchez khi phái đội bóng của Tây Ban Nha hét giá quá cao. Như vậy, nhiều khả năng chân sút người Chile gia nhập Emirates trong vài ngày tới.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chiêu mộ Sanchez Alexis Sanchez Sanchez gia nhập Arsenal ĐT Chile Chile Barcelona Sanchez-Messi World Cup 2014 Juventus tin chuyển nhượng Manchester United Liverpool Pháo thủ thành London
Xem thêm
TIN NỔI BẬT