Quảng cáo

Xác định 11 cầu thủ chia tay Arsenal trong mùa hè

Thứ sáu, 27/06/2014 17:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vừa mới công bố bản danh sách 11 cầu thủ sẽ rời Emirates trong mùa hè này, trong đó cũng những cái tên đã ra đi và sắp ra đi.

 

Arsenal, danh sách 11 cầu thủ sẽ rời Emirates, những cầu thủ chia tay arsenal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Arsenal vừa công bố danh sách 11 cầu thủ chia tay Emirates trong mùa hè

 

Song song với kế hoạch 'chiêu binh', Pháo thủ cũng tiến hành thanh lọc những cầu thủ thiếu chất lượng để giảm tải gánh nặng lương. Mới đây, Arsenal đã công bố danh sách 11 cái tên phải rời Emirates trong mùa hè này khi hợp đồng chính thức hết hạn vào 30 tháng 6 tới đây.

 

Như đã biết, 3 cái tên đã chính thức chia tay Pháo thủ là Bacary Sagna, Lukasz Fabianski và Zak Ansah để chuyển sang Man City, Swansea City và Charlton Athletic. Hôm 21/6 vừa qua, tiền vệ 20 tuổi Chuks Aneke cũng đã chính thức chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo CLB Zulte Waregem.

 

Nicklas Bendtner và Ju Young Park đều không thể hiện được tài năng của mình tại Arsenal, vậy nên Pháo thủ quyết định chấm dứt hợp đồng với bộ đôi này và tìm kiếm trên TTCN những cái tên chất lượng hơn để thay thế.

 

Hai cái tên Emiliano Viviano và Kim Kallstrom đều là những cầu thủ Arsenal mượn từ Palermo và Spartak Moscow, vì không tạo được niềm tin từ HLV Arsene Wenger nên bộ đôi này sẽ được Pháo thủ trả lại khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6.

 

Ba cái tên còn lại là Daniel Boateng, Zach Fagan và Leander Siemann. Các cầu thủ này đều trưởng thành từ học viện của Arsenal nhưng không để lại được dấu ấn, tất cả sẽ chính thức rời Emirates trong mùa hè.

 

Danh sách 11 cầu thủ chia tay Arsenal trong mùa hè này

1. Bacary Sagna

2. Lukasz Fabianski

3. Zak Ansah

4. Chuks Aneke

5. Nicklas Bendtner

6. Ju Young Park

7. Emiliano Viviano

8. Kim Kallstrom

9. Daniel Boateng

10. Zach Fagan

11. Leander Siemann

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Arsenal danh sách 11 cầu thủ sẽ rời Emirates những cầu thủ chia tay arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT