Quảng cáo

Manchester United hội quân chuẩn bị mùa bóng mới

Thứ hai, 07/07/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho mùa giải Premier League 2014-2015, CLB Manchester United đã tập trung sớm tại trung tâm Aon.

MU hội quân chuẩn bị mùa giải 2014

MU là CLB đầu tiên tại Premier League hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015


Do HLV trưởng Louis van Gaal đang bận dẫn dắt ĐT Hà Lan tại World Cup 2014 nên việc lên giáo án cho các cầu thủ MU tập luyện tạm thời sẽ do trợ lý Ryan Giggs đảm nhiệm. Giúp sức cho HLV người xứ Wales còn có Albert Stuivenberg, cộng sự mới trong ban huấn luyện của MU ở mùa giải mới.

 

Ở những ngày đầu tập luyện, MU chỉ đón chào sự trở lại của các cầu thủ không phải dự World Cup như Johnny Evans, Darren Fletcher, Ashley Young, Wilfried Zaha và Nick Powell… và đặc biệt là tân binh Ander Herrera. Còn những trụ cột của CLB như Rooney, Phil Jones, Antonio Valencia, Nani… sẽ vẫn được nghỉ thêm để lấy lại sức lực sau 1 kỳ World Cup khá vất vả.

 

Trong số những đại gia tại Premier League thì Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng hội quân sớm nhất. Thất bại thảm hại ở mùa bóng năm ngoái là động lực để BLĐ cũng như các cầu thủ nóng lòng sớm trở lại rèn quân chuẩn bị cho mùa bóng mới.

 

Theo lịch trình vào cuối tháng 7, M.U sẽ hành quân sang Mỹ. Tại đây thầy trò Van Gaal sẽ đá các trận giao hữu với LA Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid. Đây là những trận đấu quan trọng để vị chiến lược gia người Hà Lan điền tên những cầu thủ tốt nhất cho mùa bóng mới. Cùng với đó là ông sẽ lên những sơ đồ chiến thuật tối ưu cho MU. 

 

Trên thị trường chuyển nhượng, Manchester United vẫn tỏ ra khá im ắng. Sau khi chiêu mộ thành công Ander Herrera, Luka Shaw, MU đang tính đến việc "phá két" để mang về những hào thủ chất lượng. Trong đó đáng chú ý là Arturo Vidal từ Juventus với mức giá dự kiến 40 triệu bảng. Chưa hết, báo chí quốc tế vẫn không ngừng đưa tin Quỷ đỏ đang dự tính chiêu mộ tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Sporting Lisbon với số tiền lên đến 37 triệu bảng. Nhưng điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi nhất sẽ chính là việc Louis van Gaal đưa về Nhà hát của những giấc mơ Jame Rodriguez. Bên cạnh việc mua, M.U cũng sẽ bán đi không ít cầu thủ. Luis Nani,  Ashley Young, Chichartio, Tom Cleverley đều có tên trong danh sách này.

 

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs hội quân MU hội quân Manchester United hội quân Quỷ đỏ MU Premier League hội quân Van Gaal Darren Fletcher Ashley Young Wilfried Zaha Rooney Nani Phil Jones Antonio Valencia MU chuẩn bị mùa giải mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo