Quảng cáo

Man United tích cực nâng mức giá mua Di Maria

Thứ hai, 07/07/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro tới Real Madrid nhằm mua Angel di Maria, khi không nhận được hồi đáp Quỷ đỏ tiếp tục nâng mức giá mua tiền vệ này.

Nội dung chính

 

Angel Di Maria là một trong những cầu thủ đóng góp công lao lớn nhất trong việc chinh phục giấc mơ Decima (chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10) của Real Madrid, thế nhưng tương lai của tiền vệ người Argentina này vẫn không được đảm bảo tại Bernabeu khi có nhiều đội bóng lớn muốn có anh, trong đó đáng kể nhất là Man United.

 

Angel Di Maria, Man United tăng giá mua Di Maria, Real Madrid, Man United quyết mua Di Maria, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng Real Madrid

Man United nâng giá mua Di Maria

 

Thực tế thì Man United đã quan tâm tới Di Maria từ rất lâu, lần đầu tiên họ đã gửi lời đề nghị khoảng 38 triệu euro tới Real Madrid nhưng không thành công. Sau mùa giải 2013/14 chơi ấn tượng trong màu áo Kền kền trắng, Quỷ đỏ tiếp tục nối lại đàm phán với Real Madrid và để thuyết phục đội bóng này nhả người họ đã nâng mức giá lên tới 50 triệu euro.

 

Dường như con số trên vẫn chưa khiến Real Madrid hài lòng, hiện tại họ vẫn đang im lặng trước tương lai của tiền vệ Angel di Maria. Theo thông tin mới nhất từ tờ AS (báo thân Real), Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ Di Maria và mới đây họ tiếp tục nâng giá lên tới 60 triệu euro để thuyết phục Los Blancos nhả người.

 

HLV Carlo Ancelotti muốn giữ chân Di Maria, nhưng với lời đề nghị hấp dẫn trên khiến BLĐ Real Madrid phải cân nhắc và rất có thể vị chiến lược gia người Ý sẽ phải miễn cưỡng để cậu học trò của mình ra đi.

 

Hiện tại Di Maria cùng ĐTQG Argentina tham dự World Cup 2014 và anh đang dính chấn thương, theo tiết lộ từ đội ngũ y tế thì tiền vệ này sẽ bình phục kịp thời đã trận chung kết nếu đồng đội của anh đánh bại được Hà Lan tại bán kết.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angel Di Maria Man United tăng giá mua Di Maria Real Madrid Man United quyết mua Di Maria tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng Man United chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT