Quảng cáo

Chelsea bổ sung hàng công, Man United vào cuộc với hàng thủ

Thứ tư, 02/07/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi Chelsea chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa, Manchester United đã gửi lời đề nghị cuối cùng của mình đến Borussia Dortmund cho trung vệ ngôi sao Hummels.

 

Man United gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho Mats Hummels, Man United hỏi mua Hummels lần cuối cùng 20 triệu bảng, Hummels rời Dortmund hè 2014, Mats Hummels Man United, Man United chiêu mộ Ander Herrera, Luke Shaw chính thức về Man Utd, Mats Hummels, Manchester UnitedMan United gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 20 triệu bảng cho Hummels

 

Mats Hummels, người đóng vai trò trụ cột trong hàng phòng ngự của Borussia Dortmund trong những năm qua từ lâu là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. Ngôi sao 25 tuổi giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ kể từ khi gia nhập Dortmund từ Bayern theo dạng cho mượn vào năm 2008.

 

Trung vệ người Đức sau đó chỉ tiêu tốn 3 triệu euro của Die Borussen. Anh từng suýt chuyển ra nước ngoài thi đấu vào năm ngoái sau khi nhận được sự quan tâm từ Barcelona và Real Madrid.

 

Đội chủ sân Signal Iduna Park tất nhiên kiên quyết không bán Hummels, cùng với đó là các ngôi sao Reus và Gundogan. Nhưng Quỷ đỏ đang muốn thử thách sự quyết tâm của HLV Klopp với mức giá 20 triệu bảng.

 

HLV Louis Van Gaal đang muốn tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để lấp vào chỗ trống mà 2 cựu binh Nemanja Vidic và Rio Ferdinand để lại. Và với hai hợp đồng ‘khủng’ nhưng diễn ra chớp nhoáng với Ander Herrera (từ Bilbao, giá 29 triệu bảng) và Luke Shaw (từ Southampton, giá 33 triệu bảng), có thể thấy chiến lược gia người Hà Lan quyết đoán đến mức nào.

 

Nếu không thuyết phục được đối tác nhả người, Man United sẽ chuyển sang các phương án khác bao gồm bộ đôi Hà Lan đang thi đấu tại World Cup 2014 là Stefan De Vrij và Bruno Martins Indi. Bên cạnh đó còn phương án ‘giá rẻ’ Thomas Vermaelen từ kình địch Arsenal.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho Mats Hummels Man United hỏi mua Hummels lần cuối cùng 20 triệu bảng Hummels rời Dortmund hè 2014 Mats Hummels Man United Man United chiêu mộ Ander Herrera Luke Shaw chính thức về Man Utd Mats Hummels Man
Xem thêm
TIN NỔI BẬT