Quảng cáo

Man United sắp đón tân binh thứ 3 từ Sporting Lisbon

Thứ hai, 30/06/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Ander Herrera và Luke Shaw, Man United chuẩn bị đón thêm tân binh thứ 3 từ Sporting Lisbon là William Carvalho.

 

Ander Herrera, Luke Shaw, Man United, Sporting Lisbon, William Carvalho, Man United đạt thỏa thuận mua Carvalho, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng mùa hè, tin chuyển nhượng

Man United đạt thỏa thuận mua Carvalho từ Sporting Lisbon

 

Trong vòng 48 giờ, Man United đã tạo ra hai 'bom tấn' chuyển nhượng khi đưa về Old Trafford, Ander Herrera từ Athletic Bilbao (28,5 triệu bảng) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw từ Southampton (31,5 triệu bảng). Với quyết tâm cải tổ đội hình, BLĐ Quỷ đỏ vẫn tiếp tục kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ chất lượng nhất và cái tên thứ 3 họ muốn có là William Carvalho của Sporting Lisbon.

 

Theo tờ Daily Mail, Man United đã cử một phái đoàn tới Bồ Đào Nha để thương lượng mức phí chuyển nhượng với CLB Sporting Lisbon về William Carvalho và nhanh chóng đạt được thỏa thuận. Dù không tiết lộ chi tiết buổi thảo luận, nhưng được biết tiền vệ 22 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 37,5 triệu bảng. Đây là số tiến lớn và tất nhiên Quỷ đỏ không muốn bỏ ra từng ấy tiền để đưa Carvalho về Old Trafford.

 

Man United đã theo đuổi William Carvalho từ khá lâu trước đó, nhưng cho tới hiện tại họ mới đẩy nhanh quá trình đàm phán sau khi hoàn tất hai thương vụ Herrera và Luke Shaw. Nếu cập bến Old Trafford, Carvalho sẽ là tân binh thứ 3 của Man United.

 

Quỷ đỏ thành Manchester không phải là CLB duy nhất muốn có sự phục vụ của William Carvalho, Real Madrid và Juventus cũng đang chú ý tới tiền vệ của tuyển Bồ Đào Nha này. 'Lão bà' muốn Carvalho để chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba, trong khi đó nhà ĐKVĐ châu Âu đang cần người thay thế vị trí của Sami Khedira.

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 2 - 30/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  NIGERIA
 VTV6
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 ĐỨC
 v  ALGERIA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Luke Shaw Man United Sporting Lisbon William Carvalho Man United đạt thỏa thuận mua Carvalho chuyển nhượng man united chuyển nhượng mùa hè tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT