Quảng cáo

Chelsea công bố hợp đồng mới và gạch tên 3 cầu thủ

Thứ ba, 01/07/2014 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày hôm nay, Chelsea đã chính thức xác nhận chia tay 3 cầu thủ và công bố có thêm 1 bản hợp đồng mới.

 

Cách đây không lâu, trên trang chủ của Chelsea đã chính thức thông báo ba cầu thủ là Samuel Eto'o, Ashley Cole và thủ môn Henrique Hilario rời đội bóng.

 

Chelsea, Ashley Cole, Samuel Eto'o, Mark Schwarzer, Henrique Hilario, Tin chuyển nhượng, Chelsea công bố hợp đồng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng Chelsea

3 cầu thủ chính thức rời Chelsea

 

Eto'o và Ashley Cole chia tay Chelsea là điều không có gì lạ bởi trước đó đôi bên đã thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng mới, cho tới ngày hôm nay giao kèo đã mãn hạn và họ chính thức chia tay nhau là điều hiển nhiên. Cả hai cầu thủ này hiện vẫn chưa quyết định điểm dừng chân tiếp theo sau khi rời Stamford Bridge, nhưng nhiều khả năng Eto'o sẽ tới Trung Quốc khoác áo CLB Guangzhou Evergrande còn cựu ngôi sao của Arsenal sẽ tiếp tục sự nghiệp tại giải MLS của Mỹ.

 

Thủ thành Henrique Hilario gia nhập Chelsea từ năm 2006, nhưng trong 8 năm gắn bó anh chỉ đóng vai trò là một cầu thủ dự bị khi có vỏn vẹn 20 lần được ra sân. Mùa bóng vừa qua, Petr Cech dính chấn thương nhưng Hilario vẫn không được trọng dụng bởi HLV Jose Mourinho đặt niềm tin vào Mark Schwarzer.

 

Chelsea, Ashley Cole, Samuel Eto'o, Mark Schwarzer, Henrique Hilario, Tin chuyển nhượng, Chelsea công bố hợp đồng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng Chelsea

Chelsea giữ chân Mark Schwarzer thêm 1 năm

 

Bên cạnh việc xác nhận chia tay 3 cầu thủ nói trên Chelsea còn thông báo rằng đã ký bản hợp đồng mới với thủ thành Mark Schwarzer. Chelsea quyết định giữ chân Schwarzer thêm 1 năm, nhưng chắc chắn thủ thành 41 tuổi này sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị bởi The Blues đã đón Thibaut Courtois trở lại từ Atletico Madrid.

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 ARGENTINA
 v  THỤY SĨ
 VTV6
thứ 4 - 02/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BỈ
 v  MỸ
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ashley Cole Samuel Eto'o Mark Schwarzer Henrique Hilario Tin chuyển nhượng Chelsea công bố hợp đồng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT