Quảng cáo

Tiết lộ 5 cái tên sẽ rời Chelsea trong mùa hè

Thứ sáu, 20/06/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mua thành công Diego Costa và Cesc Fabregas, điều này buộc Chelsea phải bán đi một số cầu thủ trong mùa hè và dưới đây là 5 cái tên có khả năng lớn phải rời Stamford Bridge.

 

Đầu tiền HLV Jose Mourinho sẽ phải thanh lọc hàng công trước khi Diego Costa chính thức bước vào mùa giải mới cùng với Chelsea, hai cầu thủ có nguy cơ cao nhất phải rời Stamford Bridge trong mùa hè này là Fernando Torres và Demba Ba.

 

Diego Costa, Cesc Fabregas, Chelsea, Stamford Bridge, Torres, Damba Ba, Lukaku, Ryan Bertrand, Marko Marin, 5 cái tên rời chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng 2014

5 cái tên có khả năng lớn nhất phải rời Chelsea trong mùa hè này

 

Trường hợp của Demba Ba không có vấn đề gì phải bàn cãi bởi cầu thủ này chẳng thể hiện được nhiều kể từ khi cập bến Chelsea hồi đầu năm 2012. Với Fernando Torres thì có đôi chút bất ngờ bởi cách đây không lâu tiền đạo này đã đăng đàn bày tỏ quyết tâm được bám trụ lại Stamford Bridge, thế nhưng chỉ thị từ ông chủ Roman Abramovich khiến 'Người đặc biệt' phải chấp nhận để Torres ra đi.

 

Riêng trường hợp của Lukaku, dù mùa giải vừa qua anh thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi được cho mượn tại Everton nhưng nó không khiến Jose Mourinho hài lòng. Hơn nữa, đích thân Lukaku từng khẳng định rằng sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè này để tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Ngoài 3 cái tên kể trên, Ryan Bertrand cũng có khả năng lớn phải rời Chelsea bởi anh đang nhận được sự quan tâm từ Hull City, Aston Villa, Tottenham và cả Southampton. Cầu thủ này đã trải qua 6 mùa giải được cho mượn và giờ là thời điểm anh phải ra đi, Chelsea có thể thu về 6,5 triệu bảng trong thương vụ này.

 

Cầu thủ tiếp theo phải rời Chelsea là Marko Marin, tiền vệ này đã thất bại trong việc tạo dấu ấn tại Stamford Bridge nên bị đem cho Sevilla mượn ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, Wolfsburg đang chú ý tới Marin và họ sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Cesc Fabregas Chelsea Stamford Bridge Torres Damba Ba Lukaku Ryan Bertrand Marko Marin 5 cái tên rời chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT