Quảng cáo

Xác nhận trận ra mắt Old Trafford của HLV Van Gaal

Thứ sáu, 11/07/2014 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thông báo chính thức từ phía Man Utd cho biết HLV Louis Van Gaal sẽ có trận ra mắt tại sân Old Trafford vào ngày 12/8.

 

HLV Louis Van Gaal, Louis Van Gaal, Manchester United, MU vs Valencia, Valencia, Ander Herrera, Luke Shaw

 

Trang web chính thức của Manchester United đã xác nhận rằng M.U sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Louis Van Gaal vào ngày 12/8 tới. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng Tây Ban Nha, Valencia.

Hiện tại, Loius Van Gaal hiện vẫn đang ở Brazil để dẫn dắt ĐTQG Hà Lan tham dự World Cup 2014. Oranje dưới sự chỉ đạo của HLV 62 tuổi này đã vào tới trận bán kết, và mới để thua Argentina trong loạt đá luân lưu.

Theo thỏa thuận từ trước, Van Gaal sẽ tiếp tục dẫn dắt Hà Lan cho tới khi đội bóng này dừng bước tại World Cup, và vì vậy ông vẫn sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Oranje trong trận tranh hạng ba giữa Hà Lan và đội chủ nhà Brazil. Sau đó, ông sẽ trở lại Hà Lan tham dự những buổi họp báo cuối cùng trên cương vị HLV đội bóng, trước khi hội quân cùng BHL và các cầu thủ M.U.

Đầu tháng 8 tới, Manchester United sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt có tên gọi Reunited 14, và một trong những điểm nhấn của chuỗi sự kiện này sẽ là trận giao hữu gặp Valencia trên sân Old Trafford. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của tân HLV người Hà Lan tại sân nhà của M.U.

Theo tiết lộ từ phía M.U, cả hai tân binh mà họ vừa chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Ander Herrera và Luke Shaw nhiều khả năng đều sẽ ra sân trong trận đấu đặc biệt này.

 

Theo Hoài An (bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Louis Van Gaal Louis Van Gaal Manchester United MU vs Valencia Valencia Ander Herrera Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT