Quảng cáo

Juve gán bộ đôi Giovinco và Ogbonna vì sao Lazio

Thứ hai, 28/07/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Juventus vẫn đang gấp rút được tiến hành. Mục tiêu tiếp theo của họ là ngôi sao của Lazio mùa giải 2013-2014, tiền vệ Antonio Candreva.

 

Juve mua Candreva từ Lazio, Juve gán Giovinco và Ogbonna và tiền đổi Candreva của Lazio, Juve gán cầu thủ và 12 triệu euro cho Candreva, Antonio Candrea rời Lazio đến Juventus, Antonio Candreva, Sebastian Giovinco, Angelo Ogbonna, Lazio, JuventusJuve sẵn sàng gán cả Giovinco và Ogbonna cho Lazio để có Candreva

 

Juventus vừa chính thức sở hữu tiền vệ Roberto Pereyra (từ Udinese). Đó là tân binh thứ 4 của Bà đầm già kể từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè 2014 sau Kingsley Coman (từ PSG), Alvaro Morata (từ Real Madrid) và Patrice Evra (Man United).

 

Mục tiêu tiếp theo của HLV Max Allegri trên thị trường là Antonio Candreva, tiền vệ của Lazio. Juve sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 1 thỏa thuận bao gồm người + tiền để có được cầu thủ 27 tuổi này. Corriere della Sera cho biết ĐKVĐ Italia sẵn sàng để Sebastian Giovinco và Angelo Ogbonna đến sân Olimpico cộng thêm 12 triệu euro để đổi lấy Antonio Candreva.

 

HLV Allegri vẫn đang chờ quyết định của ngôi sao Vidal xem liệu anh có ra đi hay không. Nếu cầu thủ người Chile quyết định rời sân Juventus Arena, Bianconeri sẽ có một lượng lớn tiền mặt từ thương vụ chuyển nhượng này.

 

Antonio Candreva là nhân tố chủ chốt của Lazio trong mùa giải 2013-2014. Dù đội bóng thủ đô thi đấu không thật sự tốt trong mùa giải qua khi chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng nhưng Candreva vẫn có một mùa giải chói sáng. Dù đá ở vị trí tiền vệ cánh phải nhưng anh là chân sút tốt nhất đội với 12 bàn thắng. Cầu thủ này cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nếu cần.

 

Video bóng đá: Tài năng của Candreva trong màu áo Lazio

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve mua Candreva từ Lazio Juve gán Giovinco và Ogbonna và tiền đổi Candreva của Lazio Juve gán cầu thủ và 12 triệu euro cho Candreva Antonio Candrea rời Lazio đến Juventus Antonio Candreva Sebastian Giovinco Angelo Ogbonna Lazio Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT