Quảng cáo

Roma CHÍNH THỨC đón tân binh Davide Astori

Thứ sáu, 25/07/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của AS Roma mới đây chính thức thông báo rằng họ đã thành công trong việc ký kết hợp đồng với trung vệ Davide Astori từ Cagliari.

 

Tin chuyển nhượng, AS Roma mượn Davide Astori của Cagliari, Astori đến AS Roma, Roma, Davide Astori Lazio, Davide Astori AS Roma, Davide Astori, AS Roma, Lazio, Cagli, AS Roma, SS Lazio, Cagliari Calcio, Davide Astori

Davide Astori chính thức là người của AS Roma

 

Không lâu sau khi Giám đốc Mauro Baldissoni của AS Roma tiết lộ đội bóng sắp đón một cầu thủ mới cập bến Stadio Olimpico, trên trang chủ chính thức của CLB lập tức thông báo rằng đã chiêu mộ thành công Davide Astori từ Cagliari với bản hợp đồng cho mượn 1 năm trị giá 2 triệu euro và có thể mua đứt với 5 triệu euro.

 

Được biết, Davide Astori từng được Lazio theo dõi sát sao trong suốt mùa hè vừa qua nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót khi trung vệ người Italia quyết định ký gia hạn hợp đồng với Cagliari. Gia nhập AS Roma, Astori sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng áo bã trầu ở hàng phòng ngự.

 

Trước Davide Astori, AS Roma đã chiêu mộ được khá nhiều tân binh. Lần lượt những Ashley Cole (Chelsea), Juan Iturbe (Verona), Radja Nainggolan (Cagliari), Emanuelson (Milan) và Seydou Keita (Valencia) đều đã gia nhập đội bóng áo bã trầu trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma mượn Davide Astori của Cagliari Astori đến AS Roma Roma Davide Astori Lazio Davide Astori AS Roma Davide Astori AS Roma Lazio Cagli AS Roma SS Lazio Cagliari Calcio Davide Astori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT