Quảng cáo

Cesena vs Juventus: Allegri tìm chiến thắng đầu tay

Thứ tư, 30/07/2014 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại bất ngờ trước đội bóng vô danh Lucento ở trận đấu giao hữu trước mùa giải đầu tiên, HLV Allegri có lẽ đang rất cần 1 chiến thắng trước Cesena để giải tỏa áp lực.

 

Cesena vs Juventus, giao hữu Cesena vs Juventus, Juve vs Cesena, trực tiếp Juve vs Cesena, link sopcast Juve vs Cesena, sopcast Cesena vs Juve, Allegri, JuventusHLV Allegri tìm kiếm chiến thắng đầu tay cùng Juventus

 

Thất thủ 2-3 trước Lucento vô danh tiểu tốt, Allegri chắc hẳn đã thấy áp lực đè nặng lên mình khi chưa ấm chỗ HLV Juventus. Gặp Cesena, tân binh của Serie A 2014-2015, chiến lược gia này chắc chắn sẽ muốn có 1 chiến thắng để xoa dịu những cái đầu nóng của các CĐV.

 

Vị trí trấn thủ khung gỗ nhiều khả năng thuộc về Marco Storari. Thủ thành kì cựu này đã chứng minh anh là kẻ thế vai vững chắc và đáng tin cậy cho Gigi Buffon kể từ khi đến đây vào năm 2010.

 

Cũng như trận đấu trước, nhiều khả năng cựu HLV AC Milan sẽ sử dụng hàng hậu vệ 4 người gồm Marco Motta, Frederik Sorensen, Angelo Ogbonna và Luca Barlocco. Các ngôi sao Bonucci, Barzagli, Chiellini hay Lichtsteiner có thể sẽ được tung vào sân trong ít phút.

 

Ở hàng tiền vệ, Allegri sẽ tiếp tục duy trì hệ thống 3 người. Marchisio, Pogba, Pirlo và Vidal đều đã sẵn sàng dù cho sức khỏe của ngôi sao người Chile vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Tân binh Roberto Pereyra cũng có thể hi vọng vào màn ra mắt đội bóng mới.

 

Bộ 3 tấn công của Juve sẽ gồm Simone Pepe, Sebastian Giovinco và Fernando Llorente. Trong trận đấu trước, tiền đạo có biệt danh ‘Vua sư tử’ đã lập được cú đúp bàn thắng.

 

Trận đấu giao hữu Cesena vs Juventus sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 31/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesena vs Juventus giao hữu Cesena vs Juventus Juve vs Cesena trực tiếp Juve vs Cesena link sopcast Juve vs Cesena sopcat Cesena vs Juve Allegri Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT