Quảng cáo

Ngày quyết định tương lai của Robinho

Thứ ba, 29/07/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Robinho sẽ được quyết định trong ngày hôm nay, 29/7 khi anh và đội bóng chủ quản có buổi làm việc quan trọng.

Nội dung chính

 

Robinho rời AC Milan, Robinho chắc chắn rời AC, Santos muốn có Robinho AC, Robinho rời AC Milan đến Orlando City, Besiktas và Olympiakos gửi lời đề nghị mua Robinho, Robinho, AC MilanRobinho chắc chắn sẽ rời AC Milan

 

Robinho đã được nhiều đội bóng liên hệ trong mùa hè này. Từ quê nhà Brazil, đội bóng cũ Santos cũng như Flamengo đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiểu Pele.

 

Tại Mỹ, Orlando City, đội bóng đang sở hữu đồng đội cũ Kaka cũng bày tỏ mong muốn đưa thêm 1 ngôi sao đến xứ cờ hoa.

 

Phó chủ tịch Adriano Galliani cũng cho biết Besiktas và Olympiakos đã gửi lời đề nghị cho AC Milan về một thương vụ chuyển nhượng.

 

La Gazzetta dello Sport cho biết ngày hôm nay, 29/7, tương lai của ngôi sao 30 tuổi sẽ được quyết định thông qua một buổi họp với sự có mặt của Robinho, sếp trọc Adriano Galliani, đại diện của CLB Olympiakos cũng như các đội bóng Brazil.

 

Với diễn biến mới này, có thể thấy chắc chắn tiểu Pele sẽ chia tay San Siro trong ít ngày tới. Điều này mở đường cho Rossoneri theo đuổi các mục tiêu khác để làm mới hàng công.

 

Một trong số những cái tên xuất hiện trong danh sách của HLV Filippo Inzaghi là Alessio Cerci. Ngôi sao của Torino đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến 1 đội bóng lớn hơn khi công khai ý định muốn đến Inter. Nhưng Milan vẫn muốn theo đuổi tiền đạo này.

 

Joel Campbell của Arsenal cũng là một tiền đạo khác trong tầm ngắm của AC Milan. Tiền đạo trẻ này vẫn chưa rõ tương lai của mình tại Emirates sau 3 năm liên tiếp bị đem cho mượn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho rời AC Milan Robinho chắc chắn rời AC Santos muốn có Robinho AC Robinho rời AC Milan đến Orlando City Besiktas và Olympiakos gửi lời đề nghị mua Robinho Robinho AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT