Quảng cáo

Thêm 1 đội bóng muốn có Robinho

Thứ tư, 23/07/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khác với tình cảnh bán chẳng ai mua cách đây 1 năm, giờ đây đang có ít nhất 2 đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Robinho.

 

Video bóng đá: Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Robinho

 

Cách đây 1 năm, vì không thể bán được Robinho nên đội bóng chủ quản AC Milan đã quyết định… gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Nhưng năm nay có lẽ là thời điểm để ngôi sao một thời chia tay San Siro.

 

Cruzeiro là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua tranh giành chữ kí của ‘tiểu Pele’. Đại diện của đội bóng Brazil sẽ có buổi làm việc với các quan chức của AC Milan để đàm phán về tương lai của tiền đạo 30 tuổi.

 

2 đội bóng Orlando City và Cruzeiro muốn mua Robinho AC Milan, Cruzeiro muốn có Robinho AC Milan, Robinho rời AC, AC bán Robinho, Robinho, AC Milan, Orlando City, CruzeiroCruzeiro cũng muốn có sự phục vụ của Robinho

 

Sky Sport Italia cho biết buổi họp ngoài đại diện của 2 đội bóng còn có đại diện của Robinho và nội dung chính sẽ là về chi tiết của hợp đồng trước khi Cruzeiro sẽ gửi đề nghị với cá nhân cầu thủ đến Robinho.

 

Từ đầu mùa hè đến nay, Orlando City (Mỹ) là đội bóng đang rất muốn có Robinho sau khi đã sở hữu Kaka từ chính AC Milan. Kế hoạch của Orlando City là sẽ gửi cựu tuyển thủ Brazil đến Santos theo dạng cho mượn (như đã làm với Kaka là gửi anh đến Sao Paulo) trước khi đưa anh đến Mỹ khi mùa giải MLS 2015 khởi tranh.

 

Robinho chuyển đến AC Milan vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2010 với giá 15 triệu bảng. Đến nay, thần đồng một thời của bóng đá Brazil đã thi đấu tổng cộng 144 trận cho Rossoneri và ghi được 32 bàn thắng. 2010-2011 là mùa giải thành công nhất của ‘tiểu Pele’ khi anh ghi được 15 bàn thắng sau 45 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
2 đội bóng Orlando City và Cruzeiro muốn mua Robinho AC Milan Cruzeiro muốn có Robinho AC Milan Robinho rời AC AC bán Robinho Robinho AC Milan Orlando City Cruzeiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT