Quảng cáo

Vừa đến Juve, Morata đã tự khiến mình dính chấn thương

Thứ ba, 22/07/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo rất được kì vọng Alvaro Morata của Juventus đã đem đến cho đội bóng 1 tin cực xấu khi dính chấn thương ngay những trong buổi tập đầu tiên.

 

Morata dính chấn thương Juventus, Morata vừa tới Juve đã nghỉ 1 tháng vì chấn thương, Morata chấn thương đầu gối nghỉ 1 tháng, Alvaro Morata Juventus chấn thương, Evra chính thức đến Juve, Roberto Pereyra đến Juve, Alvaro Morata, JuventusVừa tới Juve, Morata đã dính chấn thương phải nghỉ 1 tháng

 

Alvaro Morata chỉ vừa mới chuyển đến khoác áo Juventus từ CLB quê nhà, Real Madrid cách đây vài ngày. Ngay trong những buổi tập đầu tiên với đội bóng mới, tiền đạo 22 tuổi này đã lung túng tự khiến mình dính chấn thương.

 

La Gazzetta dello Sport cho biết đầu gối trái của tuyển thủ U-21 Tây Ban Nha bị chấn thương nhưng rất may mắn là dây chằng không bị ảnh hưởng. Những chấn thương đầu gối dạng này thường cần khoảng 30-40 ngày tĩnh dưỡng mới bình phục hoàn toàn.

 

HLV Max Allegri đang hi vọng những bài kiểm tra chuyên sâu của đội ngũ y tế của Juventus trong 24 giờ tới sẽ đem đến những tin tức tốt lành hơn cho ông. Nếu đúng như dự đoán ban đầu thì tiền đạo trị giá 20 triệu euro sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải. Serie A 2014-2015 sẽ khởi tranh vào ngày 31/8 tới.

 

Cũng trong ngày hôm qua, Juventus đã thông báo chính thức sở hữu hậu vệ cánh trái Patrice Evra từ Manchester United. Hậu vệ 33 tuổi này sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với ĐKVĐ Serie A. Cầu thủ người Pháp là bản hợp đồng thứ 2 của Juve ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

 

Một ngôi sao khác cũng đang trên đường đặt chân đến Juventus Arena là Roberto Pereyra. Ngôi sao người Argentina và đang khoác áo Udinese đã được liên hệ với Juve từ thời HLV Antonio Conte và có vẻ như Max Allegri vẫn muốn đưa mục tiêu này về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata dính chấn thương Juventus Morata vừa tới Juve đã nghỉ 1 tháng vì chấn thương Morata chấn thương đầu gối nghỉ 1 tháng Alvaro Morata Juventus chấn thương Evra chính thức đến Juve Roberto Pereyra đến Juve Alvaro Morata Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT