Quảng cáo

Bayern đặt giá khủng cho sao Fio

Thứ hai, 21/07/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hùm xám Bayern Munich đã gửi lời đề nghị với giá trị rất lớn dành cho ngôi sao Juan Cuadrado của Fiorentina.

 

Bayern đặt giá 42 triệu euro Juan Cuadrado Fiorentina, Bayern mua Cuadrado Fiorentina, Cuadrado rời Fiorentina đến Bayern, Bayern và Barca muốn có Cuadrado, Juan Cuadrado World Cup 2014 Juan Cuadrado Bayern Munich, Cuadrado muốn thi đấu cùng Messi, Juan Cuadrado, Fiorentina, Bayern MunichBayern Munich đặt giá 42 triệu euro cho Juan Cuadrado của Fiorentina

 

Ngôi sao người Colombia, Juan Cuadrado đã ghi được 11 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trong mùa giải 2013-2014 cho Fiorentina tại Serie A. Màn trình diễn đỉnh cao của anh thu hút sự chú ý của Bayern Munich và Barcelona, 2 trong số những đội bóng lớn nhất châu Âu. Tại World Cup 2014, cầu thủ này cũng thi đấu khá ấn tượng bên cạnh James Rodriguez, góp phần vào thành công của Los Cafeteros trên đất Brazil khi lọt vào tới tứ kết và chỉ chịu thất bại trước chủ nhà Brazil. Cá nhân Cuadrado cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và đặc biệt là 4 đường kiến tạo thành bàn.

 

Theo tờ La Nazione, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã liên hệ với người đồng cấp Andrea Della Valle bên phía Fiorentina để gửi lời đề nghị rất lớn trị giá tới 42.000.000 euro cho Cuadrado.

 

Tuy nhiên, một số tin tức thân cận với ngôi sao chạy cánh này cũng cho biết điểm đến ưa thích của anh là Barcelona với mong muốn được chơi bóng cùng Lionel Messi. Điều đó lại càng là cái cớ để La Viola ép giá các đối tác trong thương vụ liên quan đến ngôi sao 26 tuổi.

 

Dù thi đấu cho Fiorentina từ tháng 7/2012 nhưng phải đến giữa tháng 6/2014, đội bóng áo tím mới chính thức giành được quyền sở hữu hoàn toàn viên ngọc người Colombia này.

 

Bayern Munich vừa liên tiếp chia tay 2 ngôi sao là Mario Mandzukic và Toni Kroos. Trước đó, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã sở hữu tiền đạo Robert Lewandowski từ kình địch Dortmund và hậu vệ cánh đầy triển vọng Juan Bernat từ Valencia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern đặt giá 42 triệu euro Juan Cuadrado Fiorentina Bayern mua Cuadrado từ Fiorentina Cuadrado rời Fiorentina đến Bayern Bayern và Barca muốn có Cuadrado Cuadrado Fiorentina Juan Cuadrado Bayern Munich Cuadrado Fiorentina Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT