Quảng cáo

Lão tướng từ chối cả núi tiền để kết thúc sự nghiệp tại Udinese

Chủ nhật, 20/07/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo Gazzetta dello Sport, Antonio Di Natale đã từ chối một đề nghị siêu khủng từ Guangzhou Evergrande để ở lại Udinese.

 

Di Natale giã từ sự nghiệp tại Udinese, Di Natale từ giã sân cỏ, Di Natale nghỉ hưu, Di Natale hoãn nghỉ hưu, Di Natale từ chối Guangzhou ở lại Udinese, Antonio Di Natale Udinese, Antonio Di Natale, Udinese

 

Cụ thể nguồn tin này cho biết thì đội bóng của Trung Quốc cách đây không lâu đã gửi đến ngôi sao người Italia một đề nghị rất hấp dẫn với mức lương 10 triệu euro/năm.


Đó rõ ràng là một con số rất lớn, đặc biệt so với những gì mà chân sút 36 tuổi này đang nhận được tại Udinese với chỉ 1.2 triệu euro/năm, tức gần bằng 1/10 so với những gì mà Guangzhou đã đề nghị.


Về phía Di Natale sau khi quyết định hoãn kế hoạch về hưu vào cuối mùa giải năm ngoái sau khi nhận được sự động viên từ gia đình và Udinese, anh đang hướng đến cột mốc 205 bàn tại Serie A của Roberto Baggio, khi hiện đang có 193 bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Natale giã từ sự nghiệp tại Udinese Di Natale từ giã sân cỏ Di Natale nghỉ hưu Di Natale hoãn nghỉ hưu Di Natale từ chối Guangzhou ở lại Udinese Antonio Di Natale Udinese Antonio Di Natale Udinese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT