Quảng cáo

Cerci chọn Inter, từ chối Milan

Thứ hai, 21/07/2014 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo Tuttosport, nếu rời Torino thì điểm đến ưu tiên của Alessio Cerci chính là Inter Milan.

 

Cerci đến Inter sau khi rời Torino,Cerci chọn Inter thay vì AC Milan,Cerci rời Torino,Torino bán Cerci 20 triệu euro,Alessio Cerci,Torino,Inter Milan,Serie A

 

Vào thời điểm hiện tại, Alessio Cerci đang là một trong nhưng ngôi sao được săn đón nhất tại Serie A, khi anh đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Juventus, AS Roma, Inter và Milan.

 

Và theo những thông tin từ Tuttosport cho biết, hiện thành Milano, trong đó Inter hiện đang là ưu tiên số một của ngôi sao bên phía Torino một khi anh quyết định ra đi.


Được biết về phía BLĐ của Torino, ngài chủ tịch Urbano Cairo cũng chẳng muốn làm khó dễ các đối tác, khi nhanh chóng xác định mức giá của ngôi sao người Italia đó là 20 triệu euro, một mức giá không phải thấp đối với các đội bóng tại Italia.


Ngoài những đội bóng quê nhà, thì tại Ligue 1 và La Liga, Alessio Cerci cũng đang nhận được lời mời từ Monaco, PSG và Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerci đến Inter sau khi rời Torino Cerci chọn Inter thay vì AC Milan Cerci rời Torino Torino bán Cerci 20 triệu euro Alessio Cerci Torino Inter Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT