Quảng cáo

Ashley Cole hạnh phúc vì thoát khỏi truyền thông Anh

Thứ ba, 22/07/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao Arsenal và Chelsea thừa nhận mình đã mắc nhiều sai lầm nhưng khẳng định anh không đáng bị coi là một kẻ tham lam và một tên lừa đảo như truyền thông Anh vẫn nói.

 

Ashley Cole hạnh phúc khi thoát khỏi truyền thông Anh, Ashley Cole sang Roma vì muốn thoát khỏi truyền thông Anh, Ashley Cole truyền thông Anh, Cole chuyển sang AS Roma, Ashley Cole, AS RomaAshley Cole trong trận đấu đầu tiên khoác áo AS Roma

 

Hậu vệ cánh trái Ashley Cole tuyên bố muốn xóa bỏ hình ảnh một kẻ hám tiền khi rời Chelsea để chuyển sang AS Roma mới một bản hợp đồng hậu hĩnh. Cựu tuyển thủ Anh kí hợp đồng 2 năm với á quân Serie A 2013-2014 và được hưởng mức lương thuộc dạng cao nhất đội, 150.000 bảng/tuần.

 

Phần lớn thời gian trong sự nghiệp, Cole không được công chúng ưa chuộng. Một phần là vì lối sống có phần trác táng của ngôi sao này, phần khác là vì quan niệm cho rằng anh rời Arsenal chuyển sang kình địch Chelsea vì tiền.

 

Tỏ ra ‘phát ốm’ với truyền thông Anh, hậu vệ 33 tuổi cho biết trên kênh Roma Channel của đội bóng mới: “Tôi không phải là người mà mọi người vẫn nghĩ. Nếu hỏi bạn bè và gia đình tôi, họ sẽ nói tôi là một người chu đáo. Tôi đã mắc những sai lầm trong quá khứ nhưng tôi là người nhút nhát và luôn giữ điều đó cho riêng mình’.

 

Ở Anh, thật khó để sống với báo chí. Đó cũng là một lí do vì sao tôi tới đây, để tránh xa khỏi sự xoi mói của truyền thông”, vẫn lời tân binh của Roma.

 

Ashley Cole bắt đầu chuyến phiêu lưu đầu tiên của mình bên ngoài biên giới nước Anh với Roma. Ngay trong trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới, kỉ lục gia của FA Cup với 7 lần vô địch đã để lại ấn tượng khi kiến tạo cho đồng đội trong trận Roma hạ gục U-23 Indonesia 3-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole hạnh phúc khi thoát khỏi truyền thông Anh Ashley Cole sang Roma vì muốn thoát khỏi truyền thông Anh Ashley Cole truyền thông Anh Cole chuyển sang AS Roma Ashley Cole AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo