Quảng cáo

Lampard viết truyện kể xấu Terry và Ashley Cole

Thứ sáu, 18/07/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Frank Lampard là tác giả của cuốn truyện tranh mang tên Frankie' Magic Football, nhân vật trong đó được xây dựng dựa vào các đồng đội của anh tại Chelsea và có những nhân vật phản diện.

 

Frank Lampard, Chelsea, John Terry, Ashley Cole, Lampard kể xấu Terry và Cole, Ngôi sao, The Blues, truyện tranh Lampard

Lampard và tác phẩm truyện tranh của mình

 

Lampard bắt tay vào viết bộ Frankie' Magic Football từ năm 2013, nội dung chính của những cuốn truyện tranh của anh kể về một nhóm bạn nhỏ bước vào cuộc phiêu lưu kỳ bí nhờ quả bóng ma thuật, những chi tiết thú vị kể về các nhân vật phản diện và được tiền vệ này lấy cảm hứng từ chính các đồng đội cũ của anh khi còn thi đấu cho Chelsea.

 

Trong buổi phỏng vấn với tờ Daily Mail, khi được hỏi về nguồn cảm hứng xây dựng các nhân vật xấu, Lampard cho biết: "Một số nhân vật trong bộ truyện tôi lấy hình tượng từ các đồng đội mà tôi từng gắn bó, cảm giác thật thú vị khi tôi nghĩ về chuyện sẽ đưa người đồng đội nào vào trong cuốn truyện của mình".

 

Bên cạnh đó, Frank Lampard còn tiết lộ rằng nguồn cảm hứng lớn nhất để anh bắt tay vào công việc này đó chính là mẹ và các con của minhg. Khi ở gần các con, Lampard có nhiều ý tưởng hơn để bắt sáng tác.

 

Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng theo tờ Daily Mail thì hai nhân vật phản diện mà Frank Lampard đề cập tới dựa vào John TerryAshley Cole. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp thế nhưng lại dính vào nhiều rắc rối về cuộc sống đời tư, về chuyện tình cảm hay lối sống bê tha đồi trụy.

 

Lampard không phải là cầu thủ bóng đá đầu tiên viết truyện tranh, trước đó Theo Walcott và Didier Drogba đã cho ra mắt những bộ truyện tranh viết về chính bản thân mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Chelsea John Terry Ashley Cole Lampard kể xấu Terry và Cole Ngôi sao The Blues truyện tranh Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT